Brabus nổi tiếng với việc chế tạo nên những phiên bản đặc biệt của chiếc SUV Mercedes-Benz G-Class. Trong những năm qua, hãng độ đến từ Đức đã thành công một số ý tưởng thực sự thú vị, từ chiếc SUV nhanh nhất thế giới đến chiếc G V12 900 sử dụng động cơ V12 chỉ giới hạn 10 chiếc được sản xuất.

Mới đây, Brabus tiếp tục tung ra một phiên bản đặc biệt mới nhất có tên gọi 800 Adventure XLP Superblack, nó được coi là "chiếc xe bán tải địa hình tối tân". Dựa trên nền tảng Mercedes-AMG G63, chiếc xe có động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít cho công suất 788 mã lực và mô-men xoắn cực đại 737 lb-ft (999,2 Nm).

Mercedes-AMG G63 phiên bản xe bán tải ảnh 1

Hệ thống treo của phiên bản này được thiết kế tùy chỉnh mang lại khả năng off-road vượt trội với khoảng sáng gầm cao 19,2 inch (0,48m). Tốc độ tối đa của chiếc xe đạt khoảng 209,2 km/h và chạy nước rút từ 0-96 km/h chỉ trong 4,8 giây không phải là quá tệ đối với một chiếc xe địa hình cao lớn.

Mercedes-AMG G63 phiên bản xe bán tải ảnh 2

Dài hơn G-Wagon, Superblack tự hào có chiều dài cơ sở được kéo dài thêm 19,7 inch, có phần thùng được ốp carbon ở mặt sau và mô-đun thép được thiết kế mới.

Mercedes-AMG G63 phiên bản xe bán tải ảnh 3

Ngoài ra, các bộ phận khác như mui xe, vè chắn bùn trước, lỗ thông hơi và thậm chí cả viền ống xả cũng được làm bằng carbon rất nhẹ. Các đường ống thoát phía bên hông còn có thêm khả năng phát sáng màu đỏ.

Mercedes-AMG G63 phiên bản xe bán tải ảnh 4

Về tổng thể, chiến bán tải "khoác" lên mình lớp sơn đen đặc trưng của Brabus. Bên trong nội thất vẫn toát lên vẻ sang trọng vốn có của thương hiệu Đức. Da và sợi carbon bao phủ mọi bề mặt của cabin, hành khách phía sau được hưởng lợi từ không gian rộng hơn do chiều dài cơ sở tăng lên. Tất cả năm ghế đều được trang trí bằng lớp da đen đẹp và có đường khâu hình vỏ sò ở trung tâm.

Mercedes-AMG G63 phiên bản xe bán tải ảnh 5

Ngoài ra, tấm lót trần xe được trang trí bởi thương hiệu Alcantara thể thao kết hợp độc đáo với đường viền ốp bằng sợi carbon năng động. Mẫu xe 800 Adventure XLP Superblack có giá 822.000 USD, đắt hơn G63 AMG tiêu chuẩn khoảng 200.000 USD.

Mercedes-AMG G63 phiên bản xe bán tải ảnh 6

Theo Tiền phong

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ngắm chiếc Mercedes-AMG G63 với gói độ Brabus gần 1 tỷ tại Hà Nội

Ngắm chiếc Mercedes-AMG G63 với gói độ Brabus gần 1 tỷ tại Hà Nội

Chưa thoả mãn với ngoại hình chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 giá gần 14 tỷ của mình, một đại gia ở Hà Nội đã bỏ thêm hơn 800 triệu để "lên giáp" với gói độ Brabus, giúp tăng vẻ mạnh mẽ và hầm hố cho chiếc SUV của mình.