{keywords}
Manny Khoshbin, một nhà đầu tư bất động sản California (Mỹ),đã lời 1,9 triệu USD từ siêu xe Koenigsegg Agera RS chỉ sau 5 tháng. Khoshbin không đơn thuần là nhà sưu tập siêu xe mà ông còn có thể kiếm tiền từ chúng.
{keywords}
Koenigsegg Agera RS là siêu xe nhanh nhất thế giới chạy trên đường phố với tốc độ 457 km/h. Khoshbin là một trong 25 khách hàng may mắn sở hữu siêu xe này. Nhà đầu tư bất động sản California cũng là khách hàng cuối cùng nhận siêu xe có tên Agera RS Gryphon.
{keywords}
Đây là chiếc Agera RS không may mắn gặp nạn khi chạy thử ở Thụy Điển hồi năm 2017. Nhà sản xuất Koenigsegg đã thay thế các bộ phận bị vỡ, đồng thời dàn xếp với Khoshbin vì đây chính là chiếc Agera RS anh đặt mua.
{keywords}
Khoshbin gọi siêu xe của mình là Agera RS Phoenix vì được làm lại từ chiếc Agera RS Gryphon gặp tai nạn. Chỉ riêng bộ cánh sau của siêu xe đã có giá 300.000 USD. Nhiều chi tiết trang trí bằng vàng 24 karat, ống xả cũng được bọc vàng, nâng giá trị siêu xe lên 2,2 triệu USD.
{keywords}
Nhà đầu tư bất động sản California nhận siêu xe cách đây một năm. Anh đã bán lại sau 5 tháng sử dụng. “Tôi không nghĩ tới việc bán chúng. Thực lòng mà nói tôi muốn giữ lại cho riêng mình nhưng người khác đã đưa ra đề nghị hấp dẫn mà tôi không thể từ chối”, Khoshbin nói với CNBC.
{keywords}
Một người bạn của Khoshbin đã kết nối anh với người mua giàu có,vốn đang sở hữu một chiếc Koenigsegg làm bằng carbon và vàng. “Tôi ra giá 5 triệu USD, khách hàng mặc cả xuống 4,1 triệu USD, và tôi đã gật đầu”, Khoshbin cho biết.
{keywords}
Làm phép tính đơn giản, sau 5 tháng sở hữu siêu xe Koenigsegg Agera RS, Khoshbin kiếm được 1,9 triệu USD, chia đều mỗi tháng lời 365.595 USD, một ngày lời 11.875 USD và mỗi giờ lời 495 USD.
{keywords}
Khosbhin chưa bao giờ kiếm tiền nhanh và dễ dàng như thế. Anh vừa mua thêm một chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Rembrandt mới chạy 1.239 km.

 

{keywords}
Tất nhiên,bộ sưu tập siêu xe của ông chủ đầu tư bất động sản California không chỉ có vậy. Anh còn sở hữu Pagani Huayra Hermes (ảnh), Bugatti Mansory Linea Vincero, McLaren P1 và đang đặt mua một chiếc Koenigsegg Jesko trị giá gần 3 triệu USD.

(Theo Zing/CarBuzz)

Mexico: Rao bán 82 siêu xe tịch thu từ quan chức tham nhũng

Mexico: Rao bán 82 siêu xe tịch thu từ quan chức tham nhũng

Hơn 82 xe sang, cổ điển trị giá gần 40 tỷ tịch thu từ quan chức tham nhũng sẽ được bán đấu giá để gây quỹ từ thiện cho người nghèo ở Mexico.