Ricco Kimbrough, giáo viên một trường học ở Mỹ vừa chi gần 90.000 USD (2 tỷ đồng) để mua chiếc Tesla Model S Plaid. Tuy nhiên, mới đây, anh đã bày tỏ sự phẫn nộ thông qua video trên TikTok sau khi phát hiện ngăn chứa túi khí gắn ở vô lăng bong ra ngay sau khi vừa lấy xe về.

Xem video:

 

Các video được đăng tải trên TikTok cho thấy, Ricco tiến hành thử nghiệm các tính năng trên xe Tesla mới mua. Tuy nhiên, trong video thứ 5, nam tài xế này còn cho thấy túi khí ở vô lăng được gắn không đúng yêu cầu. Trong các video tiếp theo, Ricco bày tỏ sự thất vọng khi cho rằng túi khí thậm chí không được gắn với vô lắng mà bong ra, treo lơ lửng. 

"Họ nói với tôi rằng Tesla là chiếc xe an toàn nhất. Đây không phải là chiếc xe an toàn nhất. Tôi vừa nhận xe thôi", anh cho hay.

Ở video thứ 11 được đăng tải lên Tik Tok, nam giáo viên đã quay lại đại lý bán xe của Tesla và yêu cầu "xem xét kỹ lưỡng và điều này là không thể chấp nhận được". Sau đó, Ricco rời đi, còn đại lý cho biết sẽ giải quyết vấn đề. 

Đây không phải là lần đầu tiên nhà sản xuất xe điện Tesla đối mặt với phàn nàn của khách hàng. Hồi năm 2017, chủ sở hữu xe Tesla là Tyler Martin đã đăng tải lên Youtube đoạn video dài 25 phút nói về vấn đề ở chiếc Model S mới mua.

Theo đó,  trong đoạn clip, Tyler Martin cho biết, gương phía bên ngồi lái không mở ra hết, có tiếng lạch cạch phát ra từ phía cửa ở hàng ghế sau, kính chắn gió có vấn đề với các đường sọc ngang nhỏ...

Cục Quản lý an toàn đường cao tốc quốc gia Mỹ đã công bố danh sách 30 cuộc điều tra liên quan đến các vụ tai nạn của xe Tesla ở hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến từ năm 2016.

Ngoài ra từ tháng 3/2021, cơ quan này đã mở 8 cuộc điều tra liên quan tới những tai nạn khi điều khiển xe Tesla.

Bình An (Theo Daily Mail)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những mẫu ô tô điện giá dưới 300 triệu đồng khiến nhiều người Việt mơ ước

Những mẫu ô tô điện giá dưới 300 triệu đồng khiến nhiều người Việt mơ ước

Một số mẫu ô tô điện, cụ thể là các dòng xe ô tô của Trung Quốc chỉ có giá chỉ từ 100- 300 triệu đồng khiến nhiều người Việt mơ ước.