Mới đây, de Kock, người dẫn chương trình của kênh youtube, Supercar Diaries cho biết anh đang ở Đức, và đứng giữa một kho siêu xe trị giá 40 triệu USD của một đại lý mà những người ngoài tầng lớp thượng lưu ít biết đến.

Xem video:

 

Trong đó, de Kock đặc biệt chú ý đến một chiếc xe đua Porsche 935 màu đen được trang bị sợi carbon vô định hình cực hiếm.

Porsche 935 là một trong những mẫu xe góp phần tạo dựng danh tiếng của Porsche trên đường đua giai đoạn cuối thập niên '70. Lần đầu ra mắt năm 1976, Porsche 935 được phát triển từ nguyên mẫu 911 Turbo.

{keywords}
Siêu xe Porsche 935 hàng hiếm. 

Chiếc xe có khung gầm bằng hợp kim nhôm và toàn bộ thân vỏ làm từ sợi carbon (CFRP).

Porsche chỉ chế tạo 77 chiếcPorsche 935, trong đó có 7 chiếc làm bằng sợi carbon vô định hình. Cánh cửa rất nhẹ, người dùng chỉ cần dùng một ngón út cũng có thể mở và đóng nó. Vô-lăng, tương tự như chiếc McLaren MC20.

Porsche 935 phiên bản carbon hiện được Hollmann International, công ty chuyên kinh doanh xe sang, rao bán với mức giá 1,7 triệu USD, tương đương khoảng 39,4 tỷ đồng.

Chiếc McLarens động cơ V6 cũng khá nổi bật trong đại lý này. Đại diện đại lý cho biết họ đang có kế hoạch độ gói Novitec cho chiếc McLaren MC20s màu trắng này nhằm cải thiện âm thanh và hiệu suất động cơ.

{keywords}
McLaren MC20s.

Bất kỳ ai mua siêu xe tại đại lý này đều có thể chọn tối đa ba tùy chọn nội thất khác nhau cho chiếc xe.

{keywords}
Mercedes Maybach


Khi giới thiệu ngắn gọn về một chiếc Mercedes Maybach do đại lý Hollman độ tùy chỉnh, de Kock không thể cưỡng lại ngoại hình sáng bóng, sang chảnh của siêu phẩm này.

Hoàng Anh (theo Hotcars)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Khui công siêu xe Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam

Khui công siêu xe Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc siêu xe thể thao Maserati MC20 đầu tiên về Việt Nam hiện đã có chủ sở hữu. Mức giá của xe vẫn còn ẩn số.