Nhieu sieu xe do hang hiem quy tu tai hanh trinh VietRally anh 1

Là hành trình siêu xe quy mô nhất từ trước đến nay, VietRally quy tụ hàng chục siêu xe, xe thể thao nổi bật. Trong đó có những bản độ thuộc hàng hiếm tại Việt Nam và cả thế giới.

Nhieu sieu xe do hang hiem quy tu tai hanh trinh VietRally anh 2

Đúng như dự đoán, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh cầm lái chiếc Aston Martin Vantage thay cho hypercar Pagani Huayra ở ngày đầu tiên của hành trình.

Nhieu sieu xe do hang hiem quy tu tai hanh trinh VietRally anh 3

Điểm nhấn của chiếc Vantage này là bộ bodykit lấy cảm hứng từ xe đua của đội AMR. Bộ bodykit này gồm các chi tiết bằng carbon như cánh lướt gió nhỏ phía trước, cản va trước mới và cánh gió cỡ lớn phía sau. Tại nước ngoài, bộ kit này có tùy chọn vật liệu nhựa thông thường.

Nhieu sieu xe do hang hiem quy tu tai hanh trinh VietRally anh 4

Aston Martin Vantage được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 500 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 685 Nm tại 2.000-5.000 vòng/phút. Với sức mạnh này, Vantage có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 314 km/h.

Nhieu sieu xe do hang hiem quy tu tai hanh trinh VietRally anh 5

Một trong những siêu xe nổi bật nhất trong đoàn là chiếc McLaren 720S với gói độ Novitec N-Largo của đại gia Bình Dương. Gói nâng cấp này thay đổi gần như toàn bộ ngoại thất của xe. Cảm nhận thực tế, bộ kit này giúp chiếc 720S trông hầm hố hơn hẳn nhờ chiều rộng tăng lên.

Nhieu sieu xe do hang hiem quy tu tai hanh trinh VietRally anh 6

Phần thân vỏ mới được làm bằng carbon, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giảm khối lượng cho xe. Nhờ bộ kit mới, phần đầu xe trở nên hầm hố hơn với cảm hứng từ đàn anh Senna. Bộ mâm nguyên bản được thay bằng loại đa chấu của Vossen.

Nhieu sieu xe do hang hiem quy tu tai hanh trinh VietRally anh 7

Cung cấp sức mạnh cho McLaren 720S là động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Siêu xe Anh quốc có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây. Novitec chỉ sản xuất 15 bộ bodykit này cho 720S. Không chỉ độc nhất tại Việt Nam, bản độ 720S Novitec N-Largo này còn là hàng hiếm trên thế giới.

Nhieu sieu xe do hang hiem quy tu tai hanh trinh VietRally anh 8

Ngoài các xe ở khu vực miền Nam, hành trình VietRally còn quy tụ một số siêu xe từ miền Trung và miền Bắc. Điển hình là chiếc Ferrari F12 Berlinetta độ Duke Dynamics của đại gia Hà Nội. Siêu xe này từng "định cư" ở miền Nam trong thời gian dài.

Nhieu sieu xe do hang hiem quy tu tai hanh trinh VietRally anh 9

Gói độ Duke Dynamics khiến ngoại hình xe góc cạnh và hầm hố hơn. Xe được bổ sung các chi tiết khí động học bằng carbon từ trước ra sau. Nắp capo có thêm 3 khe hút gió giúp tăng khả năng làm mát động cơ.

Nhieu sieu xe do hang hiem quy tu tai hanh trinh VietRally anh 10

Ferrari F12 Berlinetta sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12 6.3L, cho ra công suất 731 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Siêu ngựa có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Nhieu sieu xe do hang hiem quy tu tai hanh trinh VietRally anh 11

Hành trình siêu xe đầu tiên của năm 2021 có sự tham gia của khá nhiều gương mặt mới. Nổi bật là vợ chồng Joyce Phạm và Jessie Lương - chủ Lamborghini Aventador được độ bodykit phiên bản kỷ niệm 50 năm.

Nhieu sieu xe do hang hiem quy tu tai hanh trinh VietRally anh 12

So với bản tiêu chuẩn, bản độ này được trang bị bộ kit có tính khí động học hơn. Xe sở hữu hốc gió lớn hơn, khuếch tán sau mở rộng và lưới tản nhiệt lớn hơn. Logo phiên bản LP 720-4 cũng được đặt tại cản trước thay cho trước hốc bánh sau như trên LP 700-4.

Nhieu sieu xe do hang hiem quy tu tai hanh trinh VietRally anh 13

Ra mắt vào năm 2013, Aventador LP 720-4 50 Anniversario là phiên bản đặc biệt nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập Lamborghini. Hãng xe Italy chỉ sản xuất 100 chiếc phiên bản coupe và 100 chiếc mui trần. Do đó, một số hãng độ đã mô phỏng thiết kế của phiên bản kỷ niệm trên bộ bodykit cho Aventador tiêu chuẩn.

Theo Zingnews

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Dàn siêu xe tụ họp chuẩn bị hành trình lớn

Dàn siêu xe tụ họp chuẩn bị hành trình lớn

Nhiều siêu xe, xe siêu sang và xe thể thao tụ họp chuẩn bị hành trình lớn đầu tiên trong năm 2021. Dự kiến sẽ có khoảng 50 chiếc xe tham dự.