Tối 2/6, hàng loạt siêu xe, xe thể thao đình đám đã quy tụ tại trung tâm TP.HCM. Buổi họp mặt này nhằm mục đích ra mắt câu lạc bộ siêu xe mới mang tên Evo Team.

Sau khi thành lập, Evo Team sẽ là câu lạc bộ chơi siêu xe thứ 2 tại Việt Nam, bên cạnh Car Passion Team. Dù quy mô không hoành tráng như Car Passion Team, tuy nhiên đội hình của Evo Team cũng có sự hiện diện của đầy đủ các siêu xe đình đám hiện nay như Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk, 488 Spider, Lamborghini Aventador hay McLaren 720S Spider.

Loat sieu xe dinh dam VN tu hop anh 1

Dẫn đầu đoàn siêu xe là chiếc Ferrari 488 Spider màu vàng với gói độ của Novitec.

Buổi họp mặt đầu tiên của Evo Team cũng có sự xuất hiện của chiếc Ferrari 488 Spider màu vàng đình đám. Ngoài việc là siêu xe hàng hiếm tại Việt Nam (3 chiếc), chiếc 488 Spider này còn được khoác lên mình bộ bodykit đến từ Novitec. Gói độ này gồm các chi tiết bằng carbon như cản trước, ốp sườn và cánh gió phía sau. Tuy nhiên, cánh gió phía sau xe đã được tháo dỡ cách đây không lâu.

Tiếp theo là chiếc Ferrari 488 GTB với gói độ thân rộng đến từ Liberty Walk. Ở hành trình Car Passion 2019, siêu xe này tham gia với lớp decal vàng đen và thuộc sở hữu của chủ nhân Hà Nội. Sau hành trình, siêu xe được bán vào TP.HCM và liên tục được thay đổi màu ngoại thất.

Bên cạnh dàn bodykit thân rộng, chiếc 488 GTB còn được trang bị bộ mâm của Forgiato và ống xả FI Exhaust. Ferrari 488 GTB được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L, sản sinh công suất 662 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm. Với sức mạnh này, siêu xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3 giây.

Siêu xe mới nhất trong đội hình của Evo Team là chiếc McLaren 720S Spider vừa được thông quan cách đây 1 tháng. Đây là chiếc 720S Spider thứ 3 được đưa về Việt Nam, sau bộ đôi đang nằm tại garage của trưởng nhóm Car Passion.

Loat sieu xe dinh dam VN tu hop anh 2
 

Chiếc McLaren 720S Spider này thuộc phiên bản Performance với nhiều chi tiết bằng carbon như cản trước, hốc đèn trước, ốp gương chiếu hậu, nắp khoang động cơ, hốc hút gió và cản sau. Siêu xe sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 769 Nm.

Chiếc Lamborghini Aventador chính hãng đầu tiên Việt Nam cũng góp mặt trong đội hình này. Siêu xe nổi bật với bộ mâm khoá tâm Vossen, nắp che động cơ làm bằng carbon khá hầm hố và hệ thống ống xả Novitec Race cho âm thanh "ồn ào" nhất Việt Nam.

Nổi bật nhất trong dàn xe là chiếc Porsche 911 GT3 RS màu cam. Siêu xe này từng thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Xe được trang bị động cơ 6 xi-lanh 4.0L, sản sinh công suất 500 mã lực và mô-men xoắn 460 Nm.

Loat sieu xe dinh dam VN tu hop anh 3

Chiếc Porsche 911 GT3 RS màu cam nổi bật này từng thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Ngoài ra, buổi offline còn có sự hiện diện của những mẫu xe thể thao khác như bộ đôi đến từ Mỹ Chevrolet Corvette C7 Stingray và Ford Mustang GT 5.0, Mini Cooper S và Maserati Quattroporte.

 

Theo Zing

Ngắm gara chứa 100 siêu xe của tay đua lừng danh Richard Berry

Ngắm gara chứa 100 siêu xe của tay đua lừng danh Richard Berry

Biệt thự Thunder Ridge Home được xây dựng bởi cựu tay đua Richard Berry với một gara rộng gần 3000m2, sức chứa 100 chiếc xe hơi của gia chủ.