Xe limousine vốn gây ấn tượng như là loại phương tiện di chuyển chuyên dụng của những người thành đạt, có địa vị và nổi tiếng bởi thiết kế vách ngăn người lái xe với ghế hành khách phía sau, tạo sự riêng tư. Theo thời gian, limo cũng được nhận diện bởi dáng xe kéo dài với nhiều ghế hành khách. Nhưng thực tế có những chiếc xe độ dáng limousine lại gần như đánh mất “chất quý tộc” của mình, thậm chí bị đánh giá là lai căng, phản cảm.

Mini Cooper 2009

Một công ty tên Lime Lite Coach Works đã cho “ra lò” chiếc limo màu hồng 6 chỗ, có chứa bồn tắm nước nóng (tuy nhiên không hoạt động) này.

{keywords}

Mini Cooper 2009 độ limousine. 

Được rao bán với mô tả là chiếc xe của tiệc tùng, nó thậm chí đã được bán đấu giá tại sự kiện bán đấu giá xe cổ điển Barrett-Jackson như một phần của Bộ sưu tập Tammy Allen. Những chiếc xe hơi của Tammy Allen được đánh giá là vô cùng tuyệt vời nên việc chiếc xe này gia nhập bộ sưu tập bằng cách nào là điều không ai có thể đoán được.

{keywords}
Limousine có thùng bán tải khá dị. 

Ford F-650

Nếu bạn muốn tổ chức tiệc tùng trong thành phố với 27 người khác thì một chiếc xe tải F-650 kéo dài là sự lựa chọn hợp lý. F-650 là một chiếc xe tải hạng trung, thường được trang bị động cơ xăng lớn 7,2 lít, có thể kéo trọng lượng 37.000 pound.

{keywords}

Ford F-650 độ Limousine. 

Một điều thú vị là nó rất hay được chuyển đổi thành một chiếc limo kéo dài. Giá thuê chiếc xe theo giờ ở Canada rơi vào khoảng 275 - 350 USD/giờ (khoảng 6,3 – 8 triệu/giờ).

Sin City Wannabe

Chiếc xe thô bạo này là sản phẩm sáng tạo của Big Toyz Racing với mục đích thiết kế chủ yếu là để cung cấp các chuyến tham quan sa mạc quanh White Hills, Arizona (Mỹ) cho tối đa 12 người cùng một lúc.

{keywords}
Thiết kế xe khá "điên rồ". 

Đây là chiếc xe “quái vật” dài nhất thế giới được trang bị động cơ Ford phân khối lớn 8,2 lít. Thân xe là bản sao bằng sợi thủy tinh của Ford Excursion và toàn bộ chi tiết được chế tạo trong hơn 15 tháng. Theo nhiều đánh giá từ người dùng, nó thực sự mang đến một chuyến đi hồi hộp mà vẫn đảm bảo an toàn trong sa mạc, nhưng nội thất chiếc xe cần được nâng cấp theo hướng trang nhã hơn.

Xe buýt Volkswagen 1965

Hiện nay, nếu muốn sở hữu một chiếc Volkswagen Micro Bus cổ điển, bạn sẽ phải trả một cái giá đắt cắt cổ. Thực tế gần đây, chiếc xe này đã được bán với giá 220.000 USD (khoảng 5 tỷ đồng) trên eBay. Ban đầu, nó được phục chế bởi SoCal Volkswagen để phục vụ khách du lịch ở Maui, Hawaii (Mỹ), nhưng sau đó nó đã được rao bán với chỉ 1.600 dặm (gần 2.600 km) trên đồng hồ. Chiếc xe buýt kéo dài đủ chỗ cho 12 người đã được phục chế lại một cách tỉ mỉ với sơn màu ngọc lam cùng nội thất bọc da màu nâu.

{keywords}

Xe buýt Volkswagen 1965

 

Maui là một trong những điểm đến lý tưởng cho các chuyến du lịch trăng mật, vì vậy không nghi ngờ gì nữa, nó sẽ tiếp tục tăng hàng dặm khi các quy định hạn chế đi lại do ảnh hưởng của Covid được dỡ bỏ.

Ford Mustang 1966

Những tín đồ của Ford Mustang đời 1966 nguyên bản sẽ khó lòng chấp nhận được khi chứng kiến sản phẩm này. Nó thậm chí còn được tạo nên từ hai chiếc xe cổ của hãng, trong đó mặt sau được lấy từ một mẫu mui trần.

{keywords}

Ford Mustang 1966

 

Chiếc xe mang động cơ Ford V8 phân khối nhỏ điển hình với bộ chế hòa khí bốn thùng. “Độ” ra chiếc limo này quả thực là một sự hy sinh không hề đơn giản.

Quân Hiếu (theo Carbuzz)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đi dạo giữa rừng và bắt gặp nghĩa địa ô tô Chevrolet cổ điển

Đi dạo giữa rừng và bắt gặp nghĩa địa ô tô Chevrolet cổ điển

Tại một khu đất trống trong rừng, những chiếc Chevrolet cổ điển tuyệt vời được tìm thấy trong tình trạng bị bỏ đi, thiết sót nhiều phụ tùng. Chúng đã ở đó đến hơn nửa thế kỷ.