Nội thất trở thành một tiêu chí quan trọng để người dùng đưa ra quyết định khi mua xe. Dưới đây là 10 thương hiệu có nội thất đẹp nhất do tạp chí Hotcars bình chọn.

Audi

{keywords}
Nội thất xe Audi sang trọng, trang nhã. Ảnh: Hotcars

Audi là thương hiệu xe sang trọng và nổi tiếng trên thế giới. Điều làm nên sự khác biệt của các sản phẩm mang thương hiệu Audi đó là khoang cabin có thiết kế đẹp mắt, ghế ngồi thoải mái được làm từ vật liệu chất lượng cao.

Trong khi hầu hết các dòng xe Audi tầm trung đều có nội thất tiện nghi so với đối thủ cạnh tranh thì ở những sản phẩm cao cấp nội thất còn được bọc gỗ, da, kim loại quý hoặc trang bị các tính năng sang trọng như mát xa ghế.

Volvo

{keywords}
 Hầu hết các mẫu xe của Volvo đều có Apple CarPlay và Android Auto. Ảnh: Hotcars

Volvo từ lâu đã được biết đến là thương hiệu xe hơi có độ an toàn hàng đầu. Trong khi vẫn giữ thế mạnh truyền thống, những chiếc Volvo hiện đại đã trở nên tiện nghi và sang trọng nhiều. Ví dụ, chiếc Volvo XC40 đời 2020 được trang bị tiêu chuẩn với vô lăng bọc da và ghế lái có thể điều chỉnh điện tám hướng. Các mẫu SUV cỡ nhỏ cũng được bọc da và có tính năng sưởi ấm.

Hầu hết các mẫu xe của Volvo đều trang bị màn hình cảm ứng điều khiển Sensus giống như máy tính bảng để người lái tùy chỉnh các tính năng của xe, trên xe cũng tích hợp sẵn hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto.

BMW

{keywords}
Nội thất bọc da sang trọng của BMW. Ảnh: Hotcars

Hầu hết các mẫu xe BMW hiện đại đều có nội thất được bọc da thật, các chi tiết trang trí bằng nhôm và bệ tỳ tay phía trước có sưởi. Trên một số mẫu xe cao cấp, bảng điều khiển phía trước cũng được bọc da chất lượng cao. Ở dòng 7 Series còn có thêm tính năng thú vị như khử mùi, tạo hương thơm khoang lái. Tất cả sản phẩm của BMW đều tích hợp sẵn Apple CarPlay, kết nối Bluetooth và hệ thống thông tin giải trí iDrive của do BMW phát triển.

Mercedes-Benz

{keywords}
Nội thất trên chiếc Mercedes G-Class. Ảnh: Pinterest

Các sản phẩm của Mercedes luôn nổi tiếng với độ ổn định đáng tin cậy và hiệu suất cao. Không những thế, mỗi chiếc xe Mercedes đều được chế tạo bằng vật liệu cao cấp và có nội thất sang trọng, tiện nghi với các tính năng công nghệ hàng đầu.

Trên dòng GLE thế hệ mới, hãng xe Đức mang tới cho khách hàng tính năng sưởi ghế và điều chỉnh điện tiêu chuẩn cùng với đó là tùy chọn mát xa ghế.  Dòng xe “bình dân” A-class của hãng cũng được đi kèm hệ thống thông tin giải trí trải nghiệm người dùng (Mercedes-Benz User Experience).

Lincoln

{keywords}
Lincoln là thương hiệu xe sang hàng đầu của Mỹ. Ảnh: Hotcars

Lincoln là thương hiệu xe hạng sang lâu đời của Mỹ. Hầu hết sản phẩm của hãng đều được bọc da ghế, không gian nội thất rộng rãi thoải mái cùng nhiều tiện nghi cao cấp. Trên chiếc Navigator còn có trang bị hệ thống sưởi cho hàng ghế trước và hàng ghế thứ hai, cửa sổ trời toàn cảnh và điều hòa khí hậu ba vùng. Ghế trước trên chiếc Navigator còn có thể chỉnh điện 30 hướng.

Tất cả xe của Lincoln đều được trang bị kết nối Bluetooth, hệ điều hành Apple CarPlay, Android Auto và hệ thống thông tin giải trí Lincoln’s SYNC 3.

Porsche

{keywords}
Những chiếc Porsche đẹp cả bên ngoài lẫn bên trong. Ảnh: Hotcars

Những chiếc xe Porsche luôn nổi bật với kiểu dáng đẹp mắt cả bên trong lẫn bên ngoài. Chúng có đường nét thiết kế thanh lịch, mềm mại, nội thất trang nhã với chất liệu da và gỗ.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng, chiếc 911 đã được thiết kế lại vào năm 2020 để trang bị ghế thể thao bọc da cao cấp. Còn trên dòng xe 2 cửa sang trọng Cayman, nội thất tạo điểm nhấn nhờ các chi tiết trang trí bằng da lộn và kim loại, cùng với đó là tính năng sưởi ghế, mát xa và cửa sổ trời toàn cảnh.

Tất cả các mẫu xe Porsche hiện đại đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí giao tiếp trực quan của Porsche kết hợp với màn hình cảm ứng kiểu dáng đẹp, hiện đại.

Hyundai

{keywords}
Hyundai đang hướng tới thị trường cao cấp. Ảnh: Hotcars

Trong quá khứ, Hyundai là một thương hiệu xe phổ thông giá rẻ. Tuy nhiên, hãng xe ô tô Hàn Quốc đang nỗ lực hết mình để nhắm tới phân khúc cao cấp hơn. Những chiếc xe do Hyundai sản xuất đều có cabin rộng rãi, chất lượng cao với chỗ ngồi thoải mái.

Ví dụ, trên chiếc Hyundai Sonata thế hệ mới ngoài không gian rộng, tiện nghi còn được trang bị tính năng kiểm soát khí hậu hai vùng và hệ thống âm thanh chất lượng cao. Hoặc trên chiếc SUV Hyundai Palisade được trang bị cửa sổ trời hai ngăn, hệ thống âm thanh Harman Kardon cùng nhiều tính năng cao cấp khác.

Ford

{keywords}
Ford cho khách hàng tùy biến nội thất với giá phải chăng. Ảnh: Hotcars

Ford đang cung cấp trải nghiệm tiện nghi, sang trọng cho các khách hàng của mình bằng cách cho phép tùy biến nội thất với giá cả phải chăng. Các tùy biến này bao gồm bọc da, ốp gỗ, ốp nhôm và các vật liệu sang trọng khác.

Tất cả các mẫu xe hiện đại của Ford đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 của hãng đi kèm màn hình cảm ứng, cùng các tính năng tiêu chuẩn như Apple CarPlay, Android Auto, kết nối Bluetooth và phát sóng Wi-Fi.

Chiếc bán tải Ford F-150 đang được đánh giá là mẫu xe có nội thất đẹp nhất của thương hiệu này.

Subaru

{keywords}
Nội thất trên Subaru tiện nghi hơn trước đây rất nhiều. Ảnh: Hotcars

Subaru là một công ty sản xuất xe đua danh tiếng. Trước đây, các sản phẩm của hãng tuy có hiệu suất cao nhưng thường bị chê là có thiết kế đơn điệu, tẻ nhạt.

Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đang áp dụng cách tiếp cận nhẹ nhàng và tinh tế hơn trước rất nhiều. Một trong những sự thay đổi lớn của Subaru đó là tập trung thiết kế ghế ngồi rộng rãi và thoải mái hơn cho hành khách.

Các mẫu xe Subaru Outback và Forester đời mới được trang bị ghế da đục lỗ, cùng với các tính năng như sưởi ghế, ghế sau ngả lưng…

Ngân Vũ (theo Hotcars)

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những màu sơn ôtô có giá đắt nhất thế giới, lên đến 1 triệu USD

Những màu sơn ôtô có giá đắt nhất thế giới, lên đến 1 triệu USD

Màu sơn ngoại thất là điều được quan tâm đầu tiên khi mua xe. Một vài màu sơn có giá chỉ vài trăm USD, nhưng cũng có những màu sơn lên đến vài triệu USD.