Harley-Davidson CVO Limited

Harley-Davidson CVO Limited là dòng xe touring cao cấp, sở hữu động cơ mạnh mẽ, không gian ngồi thoải mái và trang bị nhiều tính năng công nghệ an toàn hiện đại. Tại Việt Nam, mẫu xe được bán với giá khoảng 2,3 tỷ đồng, đủ tiền mua một chiếc BMW X3 xDrive20i.

{keywords}

Harley-Davidson CVO Limited

 

Harley-Davidson CVO sở hữu kiểu dáng hầm hố, cơ bắp đậm chất Mỹ. Đầu xe trang bị hệ thống đèn pha Daymaker thích ứng, phát triển riêng trên dòng motor Harley-Davidson. Vòng ngoài với đèn LED đặc trưng hoạt động như một đèn định vị ban ngày kết hợp đèn pha LED được kích hoạt tự động dựa trên độ nghiêng của xe để chiếu sáng các góc khác nhau, mang lại tầm nhìn tốt nhất cho người lái.

Bảng điều khiển được thiết kế đậm chất thể thao với cụm đồng hồ hiển thị gia tốc, vận tốc, lượng nhiên liệu hay nhiệt độ kết hợp với một màn hình TFT hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, đi kèm nhiều tiện ích.

 Harley-Davidson CVO Limited được trang bị hệ thống âm thanh vòm với hai loa ghế sau và 4 loa phía trước kết nối Bluetooth. Đặc biệt, trên xe còn tích hợp tai nghe không dây audio 30K cho phép người dùng có thể đàm thoại rảnh tay, nghe nhạc âm thanh nổi hoặc chỉ đường bằng giọng nói của điều hướng GPS. Ngoài ra, người lái có thể trò chuyện nội bộ với hành khách phía sau hoặc bạn đồng hành di chuyển trên những cung đường.

Hệ thống treo dạng van uốn kép phía trước có thể điều chỉnh bằng tay mang lại toàn quyền kiểm soát cho người lái để có một chuyến đi thoải mái và an toàn. Xe được trang bị bộ vành Tomahawk 19 inch phía trước và 18 inch phía sau.

Sức mạnh của chiếc xe đến từ khối động cơ Milwaukee Eight V-Twin 117 khổng lồ, dung tích 1.923cc, cho công suất 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 166Nm tại 3.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số Mamba bổ sung tính năng số lùi.

Ngoài ra, hệ thống Rider Reflex trên Harley-Davidson CVO sử dụng công nghệ kiểm soát khung gầm, kiểm soát phanh điện tử và hệ thống truyền lực tiên tiến để hỗ trợ tài xế tăng tốc và phanh trên đường thẳng hoặc trong khi rẽ một cách an toàn trong điều kiện thời tiết xấu hay trên địa hình phức tạp.

Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5,7 lít/100km, tương đương với một chiếc ô tô hạng A.

Ducati 1299 Panigale S

1299 Panigale S đã giúp Ducati thoát khỏi những giới hạn của một chiếc Superbike thông thường, với việc nâng cấp sức mạnh động cơ, bổ sung hệ thống vận hành thông minh đã biến chiếc xe thành một con "quái vật". Tại Việt Nam, 1299 Panigale S được bán với mức giá khoảng 1,2 tỷ đồng.

{keywords}
Ducati 1299 Panigale S

Đầu xe được thiết kế mang tính động lực học cao với hai hốc gió như hai con mắt tích hợp cụm đèn pha bên trên. Dải đèn định vị ban ngày LED hình chữ V tinh tế mang lại tính thẩm mỹ, tăng cường khả năng chiếu sáng cho chiếc xe và đèn báo xi-nhan được đặt hai bên gương chiếu hậu.

Khu vực hiển thị trên tay lái đơn giản nhằm đảm bảo sự tập trung cao độ của người lái, một màn hình LCD đa sắc hiển thị các thông tin cần thiết như vận tốc, nhiên liệu, tốc độ vòng tua máy.

 Ducati 1299 Panigale S sử dụng phanh trước với đĩa kép 330mm kết hợp bộ heo thắng Brembo và phanh sau 245mm, 2 piston đĩa đơn. Xe dùng bộ lốp ZR17 Pirelli Diablo Supercorsa SP, bao gồm 3 chế độ lái - Race, Sport và Wet.

Tính năng an toàn đáng chú ý gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát phanh động cơ 3 cấp độ EBC. Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống chống trượt DTC, bộ chuyển số DQS Evo cho phép bánh răng lên xuống mà không cần chạm vào bộ ly hợp. DWC giúp giám sát kiểm tra bánh sau xe được điều chỉnh trên 8 cấp độ giúp cho chiếc xe có thể vào những khúc cua một cách ổn định và tốt nhất ở tốc độ cao.

 Tính năng Bosch 9MP sử dụng kẹp phanh Brembo M50 kết hợp bộ đo lường quán tính (IMU) để điều chỉnh lực phanh tự động ở những khúc cua. Đặc biệt, xe còn có thể lập trình với các mức được xác định trước giúp hệ thống DTC, DWC, ABS hay EBS hoạt động hiệu quả tốt mang lại sự an toàn và khả năng vận hành tốt nhất trong những cuộc đua.

Trái tim của Ducati 1299 Panigale S là khối động cơ Superquadro, có phân khối 1.285cc, cho công suất tối đa 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144,6Nm kết hợp với hộp số 6 cấp.

Honda GoldWing

Với mức giá 1,2 tỷ đồng tương đương với một chiếc BMW 330i, Honda Goldwing mang hình dáng thể thao đồ sộ, được nhà sản xuất trang bị vô vàn những công nghệ hiện đại.

Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha full LED hai bên cân đối kết hợp với dải đèn định vị ban ngày hình boomerang bên dưới. Đèn xi-nhan được tích hợp hai bên gương chiếu hậu, kính chắn gió được nâng cấp bổ sung tính năng điều khiển điện bằng các nút bấm trên tay lái.

{keywords}
Honda GoldWing


Cụm đồng hồ trên xe được thiết kế lớn đối xứng với một màn hình thông tin giải trí 7 inch hỗ trợ kết nối, Bluetooth, Apple Carplay. Chức năng hiển thị hệ thống định vị GPS, thông báo khi có cuộc gọi đến, hay có thể đọc tin nhắn. Hệ thống âm thanh với các loa phía trước và hai loa hàng ghế sau công suất lớn đem lại chất lượng tuyệt vời cho người dùng.

 Không gian ghế ngồi được thiết kế rộng rãi tích hợp chức năng sưởi điện. Khu vực ghế sau còn trang bị thêm tựa lưng, giúp cho người ngồi có thể thoải mái di chuyển liên tục trên quãng đường dài mà không cảm thấy khó chịu.

So với phiên bản trước, GoldWing 2018 được bổ sung nhiều công nghệ hiện đại, bao gồm hệ thống treo tay đòn kép phía trước được điều khiển điện tử, giúp chiếc xe có thể cân bằng trong việc thay đổi tải trọng của hành khách hay hàng hóa, hệ thống kiểm soát hành trình, chống bó cứng phanh ABS.

Công nghệ kiểm soát mô-men xoắn, bật/tắt tự động khi dừng xe, giúp tiết kiệm nhiên liệu, và tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc được trang bị như trên nhiều mẫu ô tô.

Cặp phanh đĩa kép với bộ kẹp 3 piston kết hợp với một hệ thống phanh dự phòng, giúp chiếc xe có thể giảm tốc một cách nhanh chóng hay an toàn khi gặp tình huống xấu.

 Honda GoldWing được trang bị động cơ bốn kỳ, 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.833cc, phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất cực đại 97,8 mã lực và mô-men xoắn 146 Nm. Khối động cơ vận hành thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, có khả năng sang số nhanh giúp cho chiếc xe tăng tốc tốt hơn và vận hành mượt mà.

Đặc biệt, Honda trang bị chế độ Walking Mode trên hộp số giới hạn tốc độ xuống 1,8 km/h khi tiến và 1,2 km/h khi lùi, người lái chỉ cần bật/tắt công tắc được tích hợp trên tay lái để sử dụng. Chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 8 lít/100 km.

BMW R18 Classic

BMW R18 gợi nhớ lại lịch sử và dấu ấn mang tính biểu tượng của thương hiệu BMW. Mang phong cách một chiếc tàu tuần dương đầy tính cách. Bao quanh khối động cơ boxer là hệ thống ống xả cỡ lớn hai bên kéo dài ra sau cùng với bình xăng dạng giọt nước.

 

{keywords}
BMW R18 Classic

Ngoại hình chiếc xe dài và thấp, dùng khung thép đôi đậm chất cổ điển. Đầu xe với hệ thống đèn chiếu sáng tròn full LED, tích hợp công nghệ nghiêng theo góc lái tạo điểm nhấn bởi đèn định vị ban ngày hình lưỡi liềm nằm giữa cụm đèn pha. Đèn báo rẽ được đặt cao hai bên tay lái như hai con mắt khiến tổng thể chiếc xe trở nên cuốn hút.

Cụm đồng hồ tròn Analog kế thừa trên những mẫu xe cổ của BMW kết hợp với màn hình LCD hiển thị các thông số cần thiết cho người lái, như vận tốc, vòng tua máy. R18 được trang bị 3 chế độ lái - Rock, Roll và Rain.

 Hệ thống treo phía trước trên chiếc R18 với dạng ống lồng truyền thống và phía sau sử dụng tay đòn bằng thép kết hợp với thanh chống sốc trung tâm có thể điều chỉnh tải trọng và độ cứng theo điều kiện mặt đường mang lại khả năng vận hành chắc chắn và ổn định. Xe được trang bị phanh đĩa trước đôi và phía sau đơn đường kính 300mm cùng kẹp cố định bốn piston.

Các tính năng được trang bị trên xe như hệ thống cân bằng điện tử ASC giúp chống trơn trượt, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSC, phanh động cơ, kiểm soát lực kéo hay hỗ trợ lùi xe.

 BMW R18 được trang bị động cơ boxer 2 xi-lanh, dung tích 1.802cc, phun xăng điện tử cho công suất 91 mã lực tại 4.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 116Nm tại 3.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp tích hợp công nghệ bộ ly hợp chống trượt giúp xe vận hành ổn định khi xuống số bất ngờ. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 111 dặm/h.

Tại Việt Nam, BMW R8 có giá khoảng 929 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 1,039 tỷ đồng cho bản First Edition.

Theo Dân trí

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đấu giá 13 chiếc xe từ phim bom tấn ‘Max Điên: Con đường tử thần’

Đấu giá 13 chiếc xe từ phim bom tấn ‘Max Điên: Con đường tử thần’

13 chiếc xe dị biệt, ấn tượng bước ra từ bom tấn hành động thế kỷ của Hollywood sẽ được bán đấu giá qua hình thức điện thoại hoặc email riêng.