Hyundai E4U

Những mẫu ô tô hình dáng giống con vật - 1

(Ảnh: Autotrader)

E4U là một sản phẩm của Hyundai có mặt tại các triển lãm xe hơi trên toàn thế giới nhưng chưa bao giờ xuất hiện trên thị trường.

Nhìn tổng thể, mẫu xe concept này giống một quả trứng khổng lồ với hai cái chân phía sau, bên dưới mỗi chân là một bánh xe nhỏ xíu. Nhưng nhiều người còn liên tưởng Hyundai E4U giống như một con ong di động.

Nissan Juke

Những mẫu ô tô hình dáng giống con vật - 2

(Ảnh: Autotrader)

Ra mắt từ năm 2010 nhưng Nissan Juke không chiếm được nhiều cảm tình từ phía người tiêu dùng. Xe có thiết kế quá khác biệt,mô phỏng loài ếch xanh. Chính thiết kế này đã đưa Juke vào danh sách những chiếc xe “xấu lạ”. Vì vậy hãng xe hơi Nhật Bản đã quyết định "khai tử" Juke vào năm 2017.

Mini Cooper

Những mẫu ô tô hình dáng giống con vật - 3

(Ảnh: Hotcars)

Mini Cooper là thương hiệu xe hơi lừng danh Anh Quốc, ra đời từ năm 1959. Mẫu xe này nổi bật với kiểu khắc họa hình ảnh của một chú chó bulldog.

Mini Cooper 2021 được thiết kế khá đồ sộ, không hề thua kém những mẫu xe SUV thông thường. Xe được trang bị hệ động cơ 1,5L 3 xi lanh thẳng hàng, công nghệ Twinpower Turbo nổi bật, có thể đạt công suất tối đa 136 mã lực.

Porsche 911

Hình dạng tổng thể của chiếc xe thể thao Porsche 911 gần giống với hình dáng của một chú cá heo đang lao mình trong nước.

Những mẫu ô tô hình dáng giống con vật - 4

(Ảnh: Autobytel)

Điều này đặc biệt đúng với phiên bản Porsche 911 được sản xuất vào khoảng năm 2001. Đó là chiếc mũi thon gọn, độ cong duyên dáng của đường mái.

Nisssan Cube

Những mẫu ô tô hình dáng giống con vật - 5

(Ảnh: Carstore)

Các nhà thiết kế của Nissan tuyên bố rằng Cube được lấy cảm hứng từ một chú Bulldog đeo kính.

Xe có thiết kế hình hộp đơn giản và gần giống như một hình chữ nhật di động không có điểm nhấn. Đây bị đánh giá là một trong những phương tiện nhạt nhẽo nhất.

Theo vtc

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe điện tí hon Microlino 2.0 tái sinh huyền thoại BMW Isetta

Xe điện tí hon Microlino 2.0 tái sinh huyền thoại BMW Isetta

Sau nhiều năm "lấy đà", cuối cùng mẫu xe điện tí hon Microlino cũng đã sẵn sàng đi vào sản xuất thực tế vào cuối năm nay. Thiết kế cuối cùng vừa được trình làng tại Triển lãm ôtô quốc tế Munich (IAA).