1. Suzuki Address

Trái với kỳ vọng của Suzuki, Address không được nhiều người quan tâm như đối thủ Honda Vision do thiếu đi các tiện ích như ngắt động cơ tạm thời, khóa thông minh... Điểm mạnh của Suzuki Address khi so với Vision là cốp dưới yên có dung tích lớn hơn, đạt mức 20,6 lít.

Suzuki Address có 4 tùy chọn màu sắc, giá bán dao động 28,29 - 28,79 triệu đồng. Dù có giá bán rẻ nhất phân khúc, mẫu xe này vẫn không để lại dấu ấn do sức hút của đối thủ Honda Vision quá lớn.

2. Yamaha Latte

Nhìn tổng thể, Latte có phần kém duyên hơn đối thủ Honda Lead với những đường nét thiết kế chắp vá từ các mẫu xe khác của Yamaha.

Nếu so về thông số và trang bị, Yamaha Latte vượt trội hơn Honda Lead từ hiệu suất động cơ cho đến thể tích hộc chứa đồ. Thế nhưng trên thực tế, khó có thể bắt gặp Yamaha Latte trên đường, điều này trái ngược hoàn toàn với Honda Lead.

Giá bán 37,5 triệu đồng của Yamaha Latte không quá chênh lệch so với Honda Lead (38,29 - 41,49 triệu đồng), mức giá này khiến cho Latte khó có thể theo kịp Lead trong cuộc đua về doanh số.

3. Honda PCX Hybrid

Trong tầm giá của PCX Hybrid, người dùng có thêm khá nhiều lựa chọn để cân nhắc thay vì mua một mẫu xe quen thuộc được bổ sung thêm công nghệ hybrid.

Nhờ có động cơ điện hỗ trợ, PCX Hybrid có mức tiêu thụ nhiên liệu khi chạy trong phố khoảng 49,9 km/lít.

Với giá bán 89,99 triệu đồng cùng thiết kế có phần đứng tuổi, Honda PCX Hybrid khó có thể trở thành mẫu xe phổ thông tại Việt Nam.

4. SYM Star SR 170

Star SR 170 nổi bật với trang bị phanh ABS ở phía trước cùng động cơ có dung tích lớn, điểm trừ của mẫu xe côn tay này là các chi tiết có độ hoàn thiện chưa cao.

Được trang bị động cơ Ecotech 174,5 cc nhưng Star SR 170 chỉ đạt mức công suất 15 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm. Sức mạnh của mẫu xe SYM này thấp hơn những mẫu xe 150 cc như Yamaha Exciter (15,1 mã lực, 13,8 Nm), Honda Winner X (15,6 mã lực, 13,5 Nm)...

SYM đang phân phối Star SR 170 với giá 49,9 triệu đồng, không quá chênh lệch với 2 đối thủ Exciter hay Winner. Tuy nhiên thiết kế không ấn tượng, độ hoàn thiện thấp khiến cho mẫu xe này gần như biến mất khỏi thị trường Việt.

Theo Dân Việt

Trân trọng mời bạn đọc cộng tác gửi tin bài, video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Xe bán tải tháng 10: Ford Ranger “bất bại”, bỏ xa đối thủ

Xe bán tải tháng 10: Ford Ranger “bất bại”, bỏ xa đối thủ

Phân khúc xe bán tải tháng 10/2020 tiếp tục tăng trưởng mạnh với vị trí xếp hạng các mẫu xe không thay đổi so với các tháng trước. Ford Ranger bất bại với doanh số bỏ xa các đối thủ lên đến trên 1200 xe.