Ông Somphon Pinyo (58 tuổi, một thợ mộc ở Thái Lan) đã làm ra chiếc xe bán tải độc nhất vô nhị có thân bằng gỗ. Mới đây, đoạn video clip quay chiếc xe này của ông đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng Thái Lan. Để tạo ra chiếc xe, ông Somphon dùng động cơ từ chiếc ô tô cũ, lấy gỗ từ cây mít 100 năm tuổi ở sân sau nhà làm phần thân xe.

Xem video:

Ý tưởng làm chiếc xe bằng gỗ đã được ông Somphon nảy ra trong khi tự sửa động cơ chiếc xe của mình. Sau khi sửa xong động cơ, ông muốn tạo ngoại thất khác biệt cho nó. 

"Tôi vui với thành quả. Chiếc xe luôn thu hút sự chú ý mỗi khi tôi lái trên đường. Mọi người hỏi nơi có thể mua một chiếc", ông Somphon vui vẻ chia sẻ.

Thời gian hoàn thành chiếc xe mất 1 tháng. Sau khi nghe thông tin về chiếc xe bán tải độc đáo, một số dân chơi đã liên hệ với ông Somphon để mua lại, nhưng người thợ mộc này cho biết không nghĩ đến chuyện bán xe.

Tuy nhiên, ông tiết lộ có thể làm thêm những chiếc ô tô và cả xe máy có ngoại thất bằng gỗ. 

"Tôi không muốn bán chiếc xe này. Nó đặc biệt với tôi và mức giá họ đưa ra không hấp dẫn. Hiện, tôi nghĩ đến việc mở rộng kinh doanh sang sản xuất xe gỗ theo yêu cầu", ông Somphon nói về dự định của bản thân. 

Thiện Linh (Theo News Flare)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc, hàng hiếm hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết, hình ảnh trải nghiệm xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Màn 'hô biến" khối gỗ thành siêu xe Corvette C8 như thật của nghệ nhân Việt

Màn 'hô biến" khối gỗ thành siêu xe Corvette C8 như thật của nghệ nhân Việt

Toàn bộ quá trình chế tạo mô hình siêu xe Corvette C8 như thật từ khối gỗ của nghệ nhân Việt được đăng nổi bật gây chú ý trên chuyên trang xe nổi tiếng Carscoops.