Những chiếc xe ô tô được bốc trúng biển số VIP ngũ quý, biển số tiến, biển số cặp siêu đẹp luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới chơi xe biển số đẹp. Nhiều người vì mê những con số mà sẵn sàng chi một số tiền lớn hơn gấp nhiều lần so với giá gốc của xe để chỉ mong chủ xe chuyển nhượng lại quyền sở hữu cho mình.

Mới đây, anh Võ Thanh Tâm (biệt danh Tâm Tí), người chuyên sưu tầm xe máy biển số đẹp nổi tiếng ở Bình Dương, Đồng Nai cũng cho biết anh vừa mua lại một chiếc Kia Morning biển số VIP 60A-77777.

{keywords}
Tâm Tí tậu Kia Morning mới cứng vừa trúng biển ngũ quý 7

Trao đổi với phóng viên xe, Tâm Tí nói: “Ngay khi nghe thông tin có chiếc Kia Morning vừa được chủ nhân ở Long Phước huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai bấm được biển số VIP 60A-77777 hôm qua là tôi đã tiến hành thỏa thuận và mua lại ngay. Đến sáng này ngày 31/3 tôi chính thức nhận xe tại đại lý”.

{keywords}
Kia Morning vừa trúng biển số VIP hôm qua. 

Nói về quyết định mua lại chiếc Kia Morning, anh Tâm cho rằng, biển số ngũ quý 7 khá hiếm và nó có ý nghĩa 3 chìm 7 nổi rất được ưa chuộng.

"Với lại trước đây mình chuyên sưu tầm  xe máy biển số ngũ quý. Chưa có chiếc ô tô nào biển VIP ngũ quý cả nên cũng muốn sở hữu một chiếc như vậy", anh Tâm nói thêm.

{keywords}
Tâm Tí cùng mẹ đến đại lý nhận xe sáng nay. 

Được biết, chiếc Kia Morning trúng biển ngũ quý 7 vừa được anh Tâm mua lại thuộc phiên bản MT số sàn đời mới nhất 2020. Xe hiện có giá lăn bánh tại Việt Nam khoảng 345 triệu đồng.

Khi được hỏi về mức giá mua lại chiếc Kia Morning biển ngũ quý này với giá bao nhiêu, anh Tâm lưỡng lự không tiết lộ chi tiết. Anh chỉ cho biết rằng anh đã phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ và dĩ nhiên cao hơn gấp nhiều lần so giá gốc của xe mới thỏa thuận được với chủ xe.  

{keywords}
Chiếc Kia Morning ngũ quý 7 đỗ cùng những chiếc xe máy biển số VIP khác của anh Tâm. 

Về thiết kế, Kia Morning bản MT đời 2020 có kích thước tổng thể 3595 x 1595 x 1490 (mm), kích thước này khá nhỏ nhắn so với thế hệ trước.

{keywords}
Kia Morning biển ngũ quý 7 thuộc phiên bản MT đời 2020. 

Xe được trang bị lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng, thiết kế đèn sương mù cầu tách riêng hoàn toàn. Xe sử dụng cụm đèn pha trước halogen tích hợp bóng chiếu hầm hố với thiết kế đuôi xe vuốt nhọn về thân xe.

Kia Morning bản MT sử dụng động cơ xăng Kappa 1.25L 4 xy lanh thẳng hàng với công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 120 Nm tại 4000 vòng/phút.

Chi Bảo

Yamaha 125ZR 20 năm tuổi ở Sài Gòn giá gần nửa tỷ

Yamaha 125ZR 20 năm tuổi ở Sài Gòn giá gần nửa tỷ

Không chỉ sở hữu biển số thần tài siêu đẹp chiếc xe Yamaha 125ZR đời năm 2000 còn được độ lên đời 2016 với loạt đồ chơi hàng hiệu đắt tiền. Xe được rao bán với giá gần nửa tỷ đồng.