Sau khi Manchester United chấm dứt hợp đồng với HLV Ole Gunnar Solskjaer và bổ nhiệm HLV tạm quyền Ralf Rangnick, Cristiano Ronaldo và các đồng đội có thể phải đối mặt với các quy tắc nghiêm ngặt từ HLV mới, trong đó có thể cấm các cầu thủ tự lái xe đến sân tập.

{keywords}
Cristiano Ronaldo và các đồng đội có thể bị cấm lái siêu xe đến sân tập dưới thời HLV mới.

Khi còn ở CLB RB Leipzig, ông đã ra lệnh cho các cầu thủ của mình không sử dụng ô tô cá nhân đến sân tập, thay vào đó là sử dụng những chiếc xe ít hào nhoáng hơn do CLB cung cấp hoặc có lái xe riêng. Nếu điều này được áp dụng tại Manchester United sẽ ảnh hưởng lớn tới siêu sao Bồ Đào Nha khi anh có đam mê mãnh liệt với những chiếc siêu xe triệu đô

Theo Carscoops, nhà cầm quân 63 tuổi vốn đã có những phương pháp huấn luyện cực đoan nhằm phát huy tốt nhất tiềm năng của đội bóng mà ông dẫn dắt và tránh cho cầu thủ những rủi ro không đáng có khi lái xe trên đường.

Cristiano Ronaldo bi cam lai sieu xe den san tap anh 1

Ronaldo là một tay chơi siêu xe có tiếng trong làng bóng đá thế giới.

Ngôi sao bóng đá này được biết đến là người đang sở hữu hai chiếc Lamborghini Aventadors, một chiếc Rolls Royce Cullinan, một chiếc Chevrolet Camaro SS, một chiếc Ferrari F12 TDF, một chiếc McLaren Senna và sắp tới là một chiếc Bugatti Centodieci phiên bản giới hạn.

Cristiano Ronaldo bi cam lai sieu xe den san tap anh 2

Cristiano Ronaldo thường xuyên sử dụng chiếc Lamborghini Urus để di chuyển đến sân tập.

Trước đó, vào giữa năm 2021, khi vừa đến Manchester United, Cristiano Ronaldo đã tậu ngay một chiếc Lamborghini Urus trị giá 160.000 bảng (220.470 USD) để di chuyển đến sân tập.

Trên thực tế, Ronaldo ấy là một tín đồ của xe hơi, đến nỗi bạn gái Georgina Rodriguez đã mua tặng anh ấy một chiếc Brabus G-Class nhân dịp sinh nhật tuổi 35 vào năm 2020. Chiếc xe này cũng thường được Ronaldo sử dụng khi còn ở Juventus, bên cạnh một mẫu xe gầm cao khác là Jeep Renegade do CLB cung cấp.

Hoàng Hiệp (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Neymar chơi trội, đến sân tập bằng trực thăng riêng Mercedes giá 15 triệu USD

Neymar chơi trội, đến sân tập bằng trực thăng riêng Mercedes giá 15 triệu USD

Khi các cầu thủ đến sân tập bằng siêu xe triệu đô đã trở nên quá bình thường thì mới đây, Neymar JR đã thể hiện độ chịu chơi khi đến sân tập của đội tuyển Brazil bằng máy bay trực thăng riêng hiệu Mercedes-Benz.