Ryan Brutt, chủ sở hữu kênh YouTube Auto Archaeology, đã đăng tải một video về phát hiện tuyệt vời này.

Xem video:

Trong chuyến đi đến Iowa, một tiểu bang của Mỹ, để kiểm tra và mua lại chiếc Dodge Challenger 1971, nhóm này đã tìm thấy 10.000 USD bị bỏ quên trong chiếc Plymouth GTX 1969 ở một nhà kho.

Khu vực khám phá lần này là một cánh đồng có rất nhiều loại xe cổ điển như Impala SS năm 1964, Plymouth Fury năm 1969, và Dodge Challenger RT1971. Hầu hết, các phương tiện này đã bị hư hỏng nặng và rỉ sét do bỏ hoang lâu ngày.

{keywords}
Plymouth GTX 1969 được kéo ra khỏi nhà kho. (Ảnh: Hotcars)

Khi vào bên trong nhà kho, họ nhìn thấy một chiếc Plymouth GTX 1969 đỗ ngay phía sau chiếc Dodge Challenger. Chiếc GTX vẫn trong tình trạng tốt hơn so với Dodge nên họ quyết định kiểm tra nó. Một người trong nhóm đã tình cờ phát hiện xấp phong bì chứa 10.000 USD dưới gầm ghế lái. Sau đó, Brutt và đồng đội đã trả lại tiền cho người thân của chủ chiếc xe.

Về phần chiếc Dodge Challenger RT 1971, ngoài lớp sơn màu xanh lục ban đầu, nó có vẻ đã được sơn lại khoảng 3-4 lần. Xe vẫn giữ được trang bị bộ lọc không khí, gạt nước ba tốc độ, vành then hoa, lưới tản nhiệt nguyên bản, cụm đồng hồ và bộ ghế xô. 

{keywords}
Dodge Challenger RT 1971 màu xanh lục. (Ảnh: Hotcars)

Xưởng Noel Automotive sau đó đã hồi sinh thành công động cơ V8 dung tích 5,6 lít của Dodge Challenger RT sau một thời gian dài “nghỉ ngơi”.

Phương Ánh (theo Hotcars)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Loạt xe cổ hàng hiếm bị vứt xó đến mục nát trong nghĩa địa Mopar

Loạt xe cổ hàng hiếm bị vứt xó đến mục nát trong nghĩa địa Mopar

Những chiếc cổ điển vốn quen thuộc trên các con đường ở Mỹ trong quá khứ được tìm thấy trong tình trạng bị vứt xó đến rỉ sắt, mục nát tại nghĩa địa xe Mopar ở Mỹ.