Dan xe tri gia tram ty cua Minh Nhua xuat hien tai Da Nang hinh anh 1

Trưa ngày 23/9, dàn xe của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh được bắt gặp tại thành phố Đà Nẵng, gây hứng thú cho giới mê xe tại đây.

Dan xe tri gia tram ty cua Minh Nhua xuat hien tai Da Nang hinh anh 2

Tháp tùng Minh Nhựa là siêu xe Pagani Huayra đắt nhất Việt Nam, siêu SUV Lamborghini Urus, "ông hoàng off-road" Mercedes-AMG G 63 Edition 1 và Range Rover Autobiography LWB.

Dan xe tri gia tram ty cua Minh Nhua xuat hien tai Da Nang hinh anh 3

Theo giới thạo tin, doanh nhân này mang dàn xe ra Đà thành để dự khai trương nhà hàng của một người bạn. Chiều nay, đoàn xe sẽ di chuyển ra Lăng Cô (Huế).

Dan xe tri gia tram ty cua Minh Nhua xuat hien tai Da Nang hinh anh 4

Đây là lần "xa nhà" đầu tiên của siêu xe đắt giá nhất Việt Nam. Với giá trị được đồn đoán lên đến 80 tỷ đồng, Pagani Huayra rất được chủ nhân chiều chuộng. Phần lớn thời gian di chuyển của siêu xe này đều nằm trên xe chuyên dụng, kể cả di chuyển tại TP.HCM.

Dan xe tri gia tram ty cua Minh Nhua xuat hien tai Da Nang hinh anh 5

Pagani Huayra được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.0L, sản sinh công suất 719 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Nhờ sức mạnh này, Huayra có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 383 km/h.

Dan xe tri gia tram ty cua Minh Nhua xuat hien tai Da Nang hinh anh 6

Đắt giá thứ 2 trong đội hình là siêu SUV Lamborghini Urus. Chiếc Urus của Minh Nhựa là một trong hai chiếc về Việt Nam đầu tiên theo diện nhập khẩu chính hãng, với giá trị khoảng 23 tỷ đồng.

Dan xe tri gia tram ty cua Minh Nhua xuat hien tai Da Nang hinh anh 7

Sau khi về tay Minh Nhựa, chiếc siêu SUV được nâng cấp với bộ vành mới và một số bộ phận bằng carbon của thương hiệu Mansory danh tiếng. Chiếc Urus là mẫu xe hiếm hoi được Minh Nhựa độ nhiều đến như vậy. Trước đây, doanh nhân này chỉ thường thay decal cho xe.

Dan xe tri gia tram ty cua Minh Nhua xuat hien tai Da Nang hinh anh 8

Lamborghini Urus sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Sức mạnh này giúp Urus tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Dan xe tri gia tram ty cua Minh Nhua xuat hien tai Da Nang hinh anh 9

"Rẻ" nhất trong đội hình là bộ đôiMercedes-AMG G 63 Edition 1 và Range Rover Autobiography LWB, có giá lần lượt khoảng 14 tỷ và 10 tỷ đồng.

Dan xe tri gia tram ty cua Minh Nhua xuat hien tai Da Nang hinh anh 10

Mercedes-AMG G 63 Edition 1 là chiếc xe mới nhất trong bộ sưu tập của Minh Nhựa. "Ông hoàng off-road" sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L sản sinh công suất 585 mã lực. Động cơ này giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và vận tốc tối đa 220 km/h.

Dan xe tri gia tram ty cua Minh Nhua xuat hien tai Da Nang hinh anh 11

Trong khi đó, Range Rover Autobiography LWB được trang bị khối động cơ tăng áp V6 3.0L, sản sinh công suất 380 mã lực và mô-men xoắn 460 Nm.

Dan xe tri gia tram ty cua Minh Nhua xuat hien tai Da Nang hinh anh 12

Cả 4 chiếc xe đều được vận chuyển bằng xe chuyên dụng đến Đà Nẵng vào chiều 22/9. Sang hôm nay, chỉ có siêu xe Pagani được vận chuyển tiếp bằng xe chuyên dụng, cả 3 mẫu SUV đều được cầm lái ra Huế.

 

Theo Zing

Siêu xe hơn 80 tỷ là vật trang trí tại lễ cưới con gái Minh Nhựa

Siêu xe hơn 80 tỷ là vật trang trí tại lễ cưới con gái Minh Nhựa

Siêu xe Pagani Huayra không xuất hiện lúc đưa dâu con gái Minh Nhựa sáng nay. Siêu xe này chỉ xuất hiện vào buổi chiều và được chuyển đến một trung tâm tiệc cưới ở quận 1.