Lâu nay, Campuchia vẫn được người dân Việt Nam biết tiếng là “thiên đường” của xe nhập khẩu. Thậm chí nhiều mẫu xe siêu đắt, độc bảng vẫn có thể xuất hiện ở Campuchia với mức giá mà khiến “nhà giàu” Việt Nam cũng phải thèm thuồng.

Bởi vì chính sách thuế và điều kiện nhập khẩu ô tô khác biệt nên tại Campuchia nên vẫn có những showroom tư nhân cực kỳ lớn mạnh, có thể bán ra những siêu phẩm ô tô đắt đỏ mới ra mắt trên thế giới ngay khi khách yêu cầu. Một trong những showroom nổi tiếng nhất phải kể đến Kimsrun Premium Auto, nằm ở số 168, Monivong Blvd, Khan Daun Penh, thủ đô Phnôm Pênh.

Video về showroom đắt đỏ nhất Campuchia:

 

So về diện tích, showroom Kimsrun Premium Auto có diện tích và công trình xây dựng không hơn, thậm chí thua nhiều đại lý ở Việt Nam, nhưng giá trị những chiếc xe đỗ kín ở đây thì quả là đáng nể.

Kimsrun Premium Auto thường xuyên cập nhật trên trang fan’s page của mình những mẫu xe đắt đỏ thuộc nhiều thương hiệu như Audi, Mercedes-Benz, Bentley, Rolls-Royce, Ferrari...đang trên đường về hoặc đang chờ khách đến rước.

 

{keywords}
Mặt tiền showroom Kimsrun Premium thường xuyên là màn trình diễn của những chiếc xe đắt tiền

Về giá xe, thật dễ dàng để tham khảo bởi giá bán tại đây chênh lệch không nhiều so với ở những nước như Mỹ hay Châu Âu. Một chiếc Lamborghini Urus nếu về Việt Nam ước chừng trên 22 tỷ đồng thì tại Campuchia chỉ từ 505.000-575.000 USD, tương đương khoảng 11,7-13,34 tỷ đồng.

{keywords}
Cặp đôi Lamborghini Urus khoe sắc trong ánh nắng ở Thủ đô Campuchia

Cũng tại Kimsrun Premium Auto, mới đây cửa hàng đã mạnh tay nhập thêm siêu SUV mới nhất Rolls-RoyceCullinan hay Bentley Continental GT 2019. Bên cạnh đó, những chiếc xe chơi đắt tiền quen quen thuộc khác lúc nào cũng sẵn có như Ford F-150, Mercedes-S560l, Toyota Land Cruiser GXR V6, Range Rover Velar,Toyota Alphard Executive...

{keywords}
Trong khi Việt Nam mới chỉ về một vài chiếc Lamborghini Urus thì tại showroom này có đủ các màu để khách chọn
{keywords}
Một chiếc Bentley Continental GT 2019 
{keywords}
Dàn xe Rolls-Royce đủ các mẫu 
{keywords}
Siêu SUV đắt đỏ Rolls-Royce Clullinan cũng được tìm thấy ở Kimsrun Premium Auto
{keywords}
Lamborhini Aventador màu đỏ mận hiếm thấy
{keywords}
Lexus LC 500h
{keywords}
Toyota Alphard Excutive Lounge New 2019
{keywords}
Hàng hiếm Mercedes-AMG G63 Special Edition 1

Đối với những người yêu xe, nếu đến đây chắc chắn sẽ có cảm giác như lạc vào một triển lãm ô tô thứ thiệt. Còn nếu là đại gia đã sở hữu những chiếc xe đắt tiền ở Việt Nam, hẳn cũng phải thoáng chút tiếc nuối về số tiền mình đã bỏ ra mua xe khi nhìn giá bán tại đây.

Đình Quý

Siêu sang Rolls-Royce Cullinan phiên bản tỷ phú chỉ có 13 chiếc

Siêu sang Rolls-Royce Cullinan phiên bản tỷ phú chỉ có 13 chiếc

Mansory đã gây ấn tượng tại Geneva Motor Show 2019 khi trưng bày mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan phiên bản tỷ phú chỉ có 13 chiếc được sản xuất.