Ngày 7/8, những hình ảnh về 2 chiếc siêu xe thuộc thế hệ siêu xe đầu tiên tại Việt Nam được đăng tải trong một nhóm đam mê xe. Dễ dàng nhận ra bộ đôi siêu xe vàng này bao gồm chiếc Lamborghini Gallardo và Ferrari 360 Spider.

Bo doi sieu xe doi dau 'hop mat' sau hon 10 nam hinh anh 1
 

Chiếc Gallardo này thuộc phiên bản tiêu chuẩn giống với chiếc Gallardo từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La). "Siêu bò" này được sản xuất năm 2005, về Việt Nam sau năm 2007.

Năm 2014, chiếc Gallardo này được ra bán với giá 1,4 tỷ đồng, nhỉnh hơn một chút so với một chiếc Toyota Camry 2.5Q tại Việt Nam.

Lamborghini Gallardo sở hữu động cơ hút khí tự nhiên V10 5.0L, sản sinh công suất 520 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 Nm. Siêu xe này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4 giây và đạt vận tốc tối đa 312 km/h.

Dù không phải là siêu xe đầu tiên về Việt Nam, chiếc Lamborghini Gallardo của Cường Đô La lại là phát súng khai màn cho phong trào chơi siêu xe sau này.

Bo doi sieu xe doi dau 'hop mat' sau hon 10 nam hinh anh 2
 

Bên cạnh chiếc Gallardo của Cường Đô La, dân chơi Việt còn mang về thêm 4 chiếc Gallardo nữa, bao gồm một chiếc bản tiêu chuẩn, một chiếc bản SE, một chiếc bản Superleggera và một chiếc Spyder màu trắng.

Tương tự chiếc Gallardo, chiếc Ferrari 360 Spider thuộc thế hệ siêu xe đầu tiên Việt Nam, cập bến năm 2007. Chiếc 360 Spider đầu tiên Việt Nam mang màu bạc, thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau đó, các đại gia Việt đưa về thêm 2 chiếc 360 Spider nữa.

Bo doi sieu xe doi dau 'hop mat' sau hon 10 nam hinh anh 3
 

Chiếc 360 Spider trong bài có số phận khá long đong. Siêu xe này định cư ở Hà Nội một thời gian dài. Xe từng mang màu đỏ và được trang bị bộ bodykit của Hamann.

Sau đó, chiếc xe thường xuyên được bắt gặp tại Nha Trang. Đến năm 2018, ngoại thất chiếc xe xuống cấp trầm trọng nên được một showroom tại Sài Gòn tân trang và sau đó trở ra Hà Nội.

Ferrari 360 Spider sở hữu động cơ V8 3.6L, sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 373 Nm. Siêu xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 4,5 giây và vận tốc tối đa 288 km/h.

Bo doi sieu xe doi dau 'hop mat' sau hon 10 nam hinh anh 4
 

Theo giới thạo tin, bộ đôi siêu xe màu vàng này đang được vận chuyển vào Sài Gòn.

Theo Zing

Cường Đô la tham dự tiệc siêu xe trước hôn lễ với Đàm Thu Trang

Cường Đô la tham dự tiệc siêu xe trước hôn lễ với Đàm Thu Trang

Hầu hết những chiếc siêu xe đình đám của các đại gia vừa tụ về Tp Vũng Tàu để tham dự một buổi offline lớn, trong đó có sự xuất hiện của Cường “đô la” và chiếc Audi R8 V10 Plus.