Lamborghini Aventador S nang cap ngoai hinh sau su co tai Car Passion hinh anh 1

Siêu xe Lamborghini Aventador S vừa trở về TP.HCM. Trước đó, xe gặp sự khi đoàn Car Passion cách Mộc Châu khoảng 50 km. Chiếc xe bị mất lái trong khoảng thời gian ngắn tại một khúc cua phải, lao sang làn đường ngược chiều, xoay ngược đầu. Hai bánh bên phụ lọt xuống rãnh thoát nước, xe mắc kẹt và không thể di chuyển được. Tuy nhiên, chiếc Lamborghini Aventador S sau đó tới Mộc Châu an toàn.

Lamborghini Aventador S nang cap ngoai hinh sau su co tai Car Passion hinh anh 2

Đây là siêu xe đắt giá nhất tham dự hành trình Car Passion 2019, thuộc sở hữu của một đại gia thẩm mỹ. Qua lần chỉnh sửa, điểm thay đổi đáng chú ý là cản trước carbon của chiếc xe đã được thay mới nhưng vẫn ở dạng nguyên bản.

Lamborghini Aventador S nang cap ngoai hinh sau su co tai Car Passion hinh anh 3

Lamborghini Aventador S được đại gia thẩm mỹ đưa về Việt Nam vào cuối tháng 5/2017, chỉ 6 tháng sau khi ra mắt toàn cầu. Siêu xe được mua chính hãng tại đại lý Lamborghini Hà Nội.

Lamborghini Aventador S nang cap ngoai hinh sau su co tai Car Passion hinh anh 4

Lamborghini Aventador S là bản nâng cấp của Aventador LP700-4. So với Aventador LP700-4, Aventador S được cải tiến đôi chút ở ngoại thất làm tăng tính khí động học. Phần cản trước được thiết kế lại, đường nét mềm mại hơn, hốc hút gió cũng được mở rộng.

Lamborghini Aventador S nang cap ngoai hinh sau su co tai Car Passion hinh anh 5

Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại với những khe khuếch tán lớn hơn. Đặc biệt, đường ra ống xả của Aventador S giảm còn 3, thay vì 4 đường như phiên bản Aventador tiêu chuẩn.

Lamborghini Aventador S nang cap ngoai hinh sau su co tai Car Passion hinh anh 6

"Siêu bò" này có nhiều nét tương đồng với phiên bản hiệu suất cao Aventador SV và đàn em Huracan. Theo hãng siêu xe Italy, cản trước mới của Aventador S giúp tăng lực ép lên 130% và tăng độ bám đường thêm 50% so với bản tiêu chuẩn.

Lamborghini Aventador S nang cap ngoai hinh sau su co tai Car Passion hinh anh 7

Lamborghini Aventador S trang bị động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L tương tự bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, động cơ này đã được tinh chỉnh để cho ra thêm 40 mã lực, đạt mức 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ sức mạnh mới mà Aventador S còn được gắn với số hiệu LP740-4.

Lamborghini Aventador S nang cap ngoai hinh sau su co tai Car Passion hinh anh 8

Bên cạnh sự thay đổi về ngoại thất, cảm giác lái trên Aventador S cũng được cải thiện với hệ thống dẫn động 4 bánh mới, hệ thống treo chủ động mới và chế độ lái EGO. Chế độ này giúp người lái có thể lựa chọn các đặc tính nhất định của 3 chế độ lái tiêu chuẩn là Strada, Sport và Corsa. Sức mạnh, hệ thống treo và phản hồi của vô-lăng sẽ thay đổi theo các đặc tính đã chọn.

Lamborghini Aventador S nang cap ngoai hinh sau su co tai Car Passion hinh anh 9

Bên trong cabin, nội thất của Aventador S được nâng cấp lại giao diện cho màn hình TFT LCD, trang bị AppleCarPlay. Khách hàng có thể tùy chọn thoải mái cho nội thất của Aventador S với chương trình Ad Personam của Lamborghini.

Lamborghini Aventador S nang cap ngoai hinh sau su co tai Car Passion hinh anh 10

Lamborghini Aventador có giá khoảng 46 tỷ đồng tại Việt Nam, là một trong những siêu xe đáng chú ý nhất tại hành trình Car Passion 2019 vừa qua.

Lamborghini Aventador S nang cap ngoai hinh sau su co tai Car Passion hinh anh 11

Hình ảnh chiếc xe có mặt ở TP.HCM.

 

Theo Zing

Những vụ va chạm với Rolls-Royce phải đền tiền tỷ gây sốt

Những vụ va chạm với Rolls-Royce phải đền tiền tỷ gây sốt

Nhiều vụ va chạm với xe sang đắt tiền Rolls-Royce khiến người gây ra tai nạn phải xót xa với khoản bồi thường chi phí sửa chữa có khi lên đến cả tỷ đồng.