Lamborghini Huracan là siêu xe được các tay chơi Việt ưa chuộng. Nhưng số lượng Lamborghini Huracan đang lăn bánh ở nước ta cũng khá khiêm tốn, chỉ khoảng gần 20 chiếc, bao gồm cả nhập khẩu chính hãng và không chính hãng.

Khác với các dòng xe sedan hoặc SUV hạng sang, những chiếc siêu xe thể thao không thường xuất hiện trên thị trường xe cũ. Mức giá bán lại khi qua tay các đại gia cũng là con số được giữ bí mật.

{keywords}
Bài đăng rao bán chiếc Lamborghini Huracan.

Tuy nhiên, một điều chắc chắn là dù đã qua sử dụng nhưng những chiếc siêu xe thể thao như Lamborghini Huracan vẫn được bán lại với giá rất cao. Đặc biệt là những chiếc Lamborghini Huracan sở hữu biển số thuộc hàng "khủng" khi bán lại thì sẽ rất được giá.

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan LP6 10-4 đã xuất hiện trên thị trường xe cũ với giá bán công khai 12,8 tỷ đồng.

Lúc mới về nước, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan này có giá khoảng 15 tỷ đồng tại các đại lý tư nhân không chính hãng. Hiện 1 chiếc Lamborghini Huracan LP6 10-4 2018 có giá bán 16-17 tỷ đồng.

{keywords}
Chiếc Lamborghini Huracan này khá nổi tiếng tại Việt Nam với biển kiểm soát khủng "567.89". (Ảnh: Tin xe)

Đây là chiếc Lamborghini Huracan khá nổi tiếng tại Việt Nam với biển kiểm soát khủng "567.89"  hay còn được dân chơi biển số đọc thành "san bằng tất cả". Đây được xem là "trùm cuối" của biển sảnh.

Theo thông tin rao bán, chiếc xe này thuộc đời 2015. Chiếc xe hiện mới chỉ lăn bánh quãng đường 4.500 km, dù đã đặt chân tới Việt Nam từ 2016.

{keywords}
 Chiếc xe này thuộc đời 2015.  (Ảnh: Tin xe)

Ngoài biển số siêu đẹp, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này còn có gói độ ngoại thất Verona Edizione.

Điểm ấn tượng nữa của chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 này chính là ngoại thất của xe đã được dán đổi màu từ cam nguyên bản sang màu vàng chanh neon rất cá tính và đầy nổi bật. Bên trong khoang lái siêu xe này cũng được dán thêm một số chi tiết bằng đề-can màu vàng chanh neon.

{keywords}
Ngoại thất màu vàng chanh neon rất cá tính và đầy nổi bật.

Chiếc xe sử dụng động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Siêu bò mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Chủ nhân đầu tiên của chiếc Lamborghini Huracan là một doanh nhân ngành may mặc ở Đà Nẵng. Biển số 43A-567.89 cũng là biển số đi cùng chiếc xe này từ những ngày đầu tiên. Bên cạnh đó, xe cũng được nâng cấp gói độ Vorsteiner Verona Edizione trị giá 240 triệu đồng và ống xả Capristo.

{keywords}
Chiếc xe sử dụng động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm.

Sau ông chủ đầu tiên, chiếc Lamborghini Huracan này từng được bán lại cho một đại gia Sài Gòn. Ngay lập tức, xe được thay màu áo mới thay cho màu cam đậm trước đây.

Và mới đây, siêu phẩm này tiếp tục được rao bán lại với giá 12,8 tỷ đồng.

Tuy nhiên, đây không phải là chiếc Lamborghini Huracan LP6 10-4 "biển khủng" đầu tiên được rao bán lại.

Năm 2016, một đại gia ngành địa ốc Sài Gòn đã rao bán chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 biển tứ quý 8 cùng 2 siêu xe khác là Audi R8 Spyder và Aston Martin Vanquish. Vị đại gia hi vọng bán được chiếc Lamborghini Huracan với giá trong tầm 600.000 USD (gần 14 tỷ đồng).

{keywords}

Chiếc Lamborghini Huracan biển tứ quý 8 được rao bán vào nă 2016 (Ảnh: Kiến thức)

Chiếc Lamborghini Huracan này được đưa về nước vào cuối tháng 8/2015. Vị doanh nhân kinh doanh bất động sản ở quận 2, TP.HCM là người đã ra biển số 51F-688.88 cho "siêu bò" này.

{keywords}
"Siêu bò" trông rất hầm hố (Ảnh Autopro)

Đến tháng 5/2016, doanh nhân Cường Đôla đã đem siêu xe này về garage của mình sau đó thực hiện bản độ Mansory.

{keywords}
Lamborghini Huracan LP610-4 này từng rất gắn bó với Cường Đôla (Ảnh: Vietnamdaily)

Nhưng đến tháng 4/2017, siêu xe này được bán lại cho một người chơi xe tại Đà Nẵng.

{keywords}
Chiếc xe sau đó được sang tay trưởng đoàn Car Passion 2018, khoác bộ decal xanh chrome nổi bật.

Đến tháng 6/2018, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mang gói độ Mansory về Nha Trang định cư. Có vẻ như muốn Nha Trang có một chiếc siêu xe mang đúng chất biển 79 của tỉnh Khánh Hoà nên chủ nhân đã cho xe đăng ký lại biển số và từ bỏ chiếc biển 51F-688.88 đình đám một thời.

{keywords}
Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory nằm phủ bụi tại nhà kho ở Nha Trang (Ảnh: Tin xe)

Nhưng vào tháng 5 vừa qua, người ta thấy chiếc siêu xe Lamborghini Huracan đình đám 1 thời này đã bị chủ nhân mới ở Nha Trang cho nằm trong một nhà kho và "làm bạn" với bụi.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Đại gia võng xếp Duy Lợi tậu siêu bán tải 6 bánh hàng hiếm

Đại gia võng xếp Duy Lợi tậu siêu bán tải 6 bánh hàng hiếm

Ông chủ võng xếp Duy Lợi chia sẻ thông tin sắp đón 'cực phẩm' Hennessey Chevrolet Silverado Goliath 6x6 với dẫn động 6 bánh 3 cầu, bổ sung vào bộ sưu tập xe độc của mình. Chỉ có 24 chiếc bán tải như vậy trên toàn thế giới.