McLaren 570S voi goi do Vorsteiner hang doc tai Viet Nam anh 1

Có mặt tại Việt Nam vào khoảng tháng 6/2016, siêu xe McLaren 570S không nhận được nhiều sự quan tâm như phiên bản cao cấp hơn là 650S. Hiện nay, tại Việt Nam có ít nhất 2 chiếc 570S. Chiếc xe trong bài từng thuộc sở hữu của Cường Đô La.

McLaren 570S voi goi do Vorsteiner hang doc tai Viet Nam anh 2

Chiếc xe trong bài có màu Bạc Blade Silver trước khi được thay đổi sang lớp decal màu xanh nõn chuối khá lạ mắt. Trong khi đó, chiếc McLaren 570S còn lại sở hữu màu sơn cam McLaren Orange nổi bật hơn.

McLaren 570S voi goi do Vorsteiner hang doc tai Viet Nam anh 3

Sau khi tìm được chủ nhân mới, chiếc xe được nâng cấp gói độ ngoại thất Vorsteiner 570-VX. Gói độ này thay đổi gần như toàn bộ cấu trúc ngoại thất của xe theo phong cách các dòng xe đua GT3. Nổi bật nhất là chi tiết cánh gió khí động học ở đuôi xe kích thước lớn làm từ sợi carbon.

McLaren 570S voi goi do Vorsteiner hang doc tai Viet Nam anh 4

Cản trước được thiết kế lại với các đường nét cắt xẻ táo bạo hơn cùng hốc gió lớn. Theo Vorsteiner, các chi tiết này được làm từ các chất liệu tổng hợp với độ bền cao cùng khối lượng cực nhẹ.

McLaren 570S voi goi do Vorsteiner hang doc tai Viet Nam anh 5

Nội thất xe với tông màu nâu chiếm chủ đạo cùng các chất liệu da cao cấp. Tương tự với nhiều dòng xe khác của McLaren, màn hình trung tâm của xe có thiết kế kéo dài theo khu vực bệ tay trung tâm và cho phép khả năng điều chỉnh cảm ứng.

McLaren 570S voi goi do Vorsteiner hang doc tai Viet Nam anh 6

Bên cạnh đó, chủ nhân chiếc xe cũng độ lại hệ thống ống xả hiệu suất cao đến từ thương hiệu Frequency Intelligent (FI) Exhaust. Trong đó, cửa ống xả được thiết kế tròn với chất liệu sợi carbon và titanium. Hệ thống gồm các van đóng mở làm thay đổi thuộc tính của pô để phù hợp với mục đích người lái.

McLaren 570S voi goi do Vorsteiner hang doc tai Viet Nam anh 7

Để tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng, chiếc xe còn được trang bị thêm bộ mâm hợp kim 8 chấu cách điệu của Forgiato theo tông màu xanh nõn chuối của ngoại thất. Lốp trên xe là phiên bản P Zero Nero đến từ thương hiệu Pirelli nổi tiếng với kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau.

McLaren 570S voi goi do Vorsteiner hang doc tai Viet Nam anh 8

McLaren 570S ra mắt vào năm 2015 tại triển lãm New York International Auto Show. Thuộc phân khúc Sport Series, 570S được xếp ngang với các đối thủ như Lamborghini Huracan, Audi R8, Ferrari 488 GTB… Khác với các đối thủ trên, McLaren 570S ít được lòng của nhiều đại gia Việt.

McLaren 570S voi goi do Vorsteiner hang doc tai Viet Nam anh 9

McLaren 570S được trang bị khối động cơ V8 twin turbo M838T E dung tích 3.8L, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô men xoắn cực đại 601 Nm. Đi kèm là hộp số 7 cấp ly hợp kép do Graziano SSG gia công. 570S có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h.

McLaren 570S voi goi do Vorsteiner hang doc tai Viet Nam anh 10

Hiện nay, mẫu xe này đã ngừng sản xuất và được thay thế bởi "đàn em" McLaren Artura. Đây là mẫu xe đầu tiên trong lịch sử của hãng xe đến từ Anh quốc khi được trang bị động cơ V6 song song với công nghệ hybrid.

McLaren 570S voi goi do Vorsteiner hang doc tai Viet Nam anh 11

Cạnh ngay chiếc McLaren là mẫu siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4. Đây là một trong những siêu xe Aventador đầu tiên có mặt tại Việt Nam trong năm 2012. Mặc dù gần 10 năm tuổi nhưng chiếc xe vẫn có vẻ ngoài thu hút với màu sơn ngoại thất Giallo Evros.

McLaren 570S voi goi do Vorsteiner hang doc tai Viet Nam anh 12

Là mẫu xe đầu bảng, Lamborghini Aventador LP700-4 được trang bị khối động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 6.5L, công suất tối đa 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm. Hiện tại, Aventador đã bước vào cuối vòng đời với phiên bản cuối cùng là Aventador SVJ.

Theo Zing

Nhiều siêu xe hàng độc sắp cập bến Việt Nam

Nhiều siêu xe hàng độc sắp cập bến Việt Nam

Thông tin từ một số đơn vị nhập khẩu tư nhân trong nước cho biết sắp tới có khá nhiều siêu xe sang hàng độc về nước phục vụ nhu cầu chơi xe của các đại gia Việt.