Chiêm ngưỡng mô tô Harley-Davidson độ đẹp nhất thế giới 1

Chiếc Harley-Davidson có tên Blue Edition gây ấn tượng bằng nhiều đồ trang sức đắt giá

Blue Edition gây ấn tượng ở nước sơn màu xanh lam bóng bẩy, đồ trang sức sang trọng, đèn LED chịu nhiệt hay các chi tiết mạ vàng và bạc. Cần khoảng 2.500 giờ, tương đương 104 ngày liên tục mới có thể “biến” chiếc Harley-Davidson Softail Slim S thông thường thành phiên bản Blue Edition.

Chiêm ngưỡng mô tô Harley-Davidson độ đẹp nhất thế giới 2

Nhiều chi tiết trên xe được mạ vàng nổi bật

 

Chiêm ngưỡng mô tô Harley-Davidson độ đẹp nhất thế giới 3

Dễ dàng nhận ra lớp mạ vàng trên vỏ đèn pha cùng giảm xóc

Hãng xe Mỹ đã ủy quyền cho nhà sản xuất đồng hồ và trang sức của Thụy Sĩ Carl F. Bucherer để hoàn thiện tác phẩm có 1-0-2 này. Nó được chế tác hoàn toàn thủ công với điểm nhấn là hai mái vòm kính chống đạn bố trí hai bên bình xăng. Một bên đựng chiếc đồng hồ Carl F. Bucherer phát triển dựa trên Patravi TravelTec II. Bên còn lại cất giữ chiếc nhẫn Solitaire Heaven đính viên kim cương 5.40 carat.

Chiêm ngưỡng mô tô Harley-Davidson độ đẹp nhất thế giới 4

Đuôi tay lái được nạm kim cương lấp lánh

Chiêm ngưỡng mô tô Harley-Davidson độ đẹp nhất thế giới 5

Choáng ngợp với những chi tiết lấp lánh trên xe

Harley-Davidson Blue Edition còn sở hữu 360 viên kim cương khác, tổng cộng 32.962 carat, ở nhiều vị trí khác nhau. Chỉ cần nhìn thoáng qua, không khó để nhận ra các bộ phận như vỏ đèn pha, giảm xóc, chỗ để chân, ốc vít... đều được nạm vàng nổi bật.

Theo Topspeed, sơn xe tạo thành từ 6 lớp khác nhau, bao gồm một lớp mạ bạc trước khi đến lớp ngoài cùng. Yên xe làm từ da bò khâu tay. Hệ thống treo bao gồm phuộc giò gà phía trước và giảm xóc khí nén phía sau có thể tùy chỉnh.

Chiêm ngưỡng mô tô Harley-Davidson độ đẹp nhất thế giới 6

Chiếc xe Harley-Davidson Blue Edition độ độc nhất thế giới khi nhìn từ phía sau

Chiêm ngưỡng mô tô Harley-Davidson độ đẹp nhất thế giới 7

Giá của chiếc xe độ đắt nhất thế giới này lên tới 44,4 tỷ đồng

Cung cấp sức mạnh cho phương tiện là động cơ 1.888cc, giúp xe đạt vận tốc tối đa 189 km/h. Xe được định giá khoảng 1,88 triệu Francs Thụy Sĩ (khoảng 44,4 tỷ đồng).

Với số tiền này có thể mua được cả siêu xe Ferrari, nhưng không phải ai cũng có cơ hội sở hữu bởi chỉ có một chiếc Harley-Davidson Blue Edition độc nhất trên thế giới.

 Video về chiếc xe độ Harley-Davidson đẹp và đắt nhất trên thế giới

 

Theo Báo Giao Thông

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Người chơi hệ hoài cổ và các biker già chuẩn bị xếp hàng để mua được chiếc Harley-Davidson đặc biệt này!

Người chơi hệ hoài cổ và các biker già chuẩn bị xếp hàng để mua được chiếc Harley-Davidson đặc biệt này!

Mở đầu một dòng sản phẩm đặc biệt mới là Icons Collection, Harley-Davidson Electra Glide Revival sẽ chỉ được sản xuất với số lượng 1.500 chiếc và kiểu dáng cổ điển.