Chiếc siêu xe Porsche Cayman S đời cũ ngoại thất màu vàng bị bắt gặp ở Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị cảnh sát buộc tội dừng xe bên lề đường trong thời gian khá dài. 

Xem Clip:

 

Đáng chú ý hơn khi lực lượng chức năng cho hay, người dân thông báo chiếc xe Porsche Cayman S đời cũ đã có mặt trên con đường này ít nhất nửa năm. Được biết lúc bị bắt gặp trên chiếc xe xuất hiện 1 số tin nhắn để báo hiệu cho chủ nhân lái xe đi.

{keywords}
Siêu xe Porsche Cayman S bị chủ nhân vứt bỏ bên đường gần nửa năm.

Không ai ở gần đó biết tung tích của chủ nhân chiếc Porsche Cayman S màu vàng này và trong suốt nửa nam qua, chiếc xe không bao giờ được mở cửa.

Cảnh sát muốn kéo chiếc Porsche Cayman S màu vàng này đi để các phương tiện khác có thể di chuyển và đỗ xe dễ dàng, tuy nhiên, do không rõ chủ nhân là ai nên hiện còn đang trong quá trình tìm tung tích người sở hữu chiếc xe thể thao này.

Một số bình luận còn cho biết, an ninh ở Trung Quốc khá tốt khi 1 chiếc xe thể thao Porsche Cayman S đỗ bên đường nửa năm trời mà các phụ tùng của xe như gương chiếu hậu, cần gạt nước mưa hay chụp logo đều còn nguyên vẹn.

 Y Nhụy (Theo Pearvideo)

Sắm siêu xe Porsche 20 tỷ, Đặng Lê Nguyên Vũ từng nói gì?

Sắm siêu xe Porsche 20 tỷ, Đặng Lê Nguyên Vũ từng nói gì?

 Giữa tâm bão ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn mạnh tay sắm siêu xe 20 tỷ. Quan điểm về siêu xe của ông rất khác biệt.