Theo các dân mạng Việt Nam thì mẫu xe này đã được cập cảng và chuẩn bị đưa về cho chủ nhân. Hiện chưa rõ “tay chơi” nào là người chi tiền để mua mẫu môtô độc lạ này.

 

soc: moto dau “khung long”, duoi lamborghini gay sot dan mang viet hinh anh 1

Mẫu xe được cho là đã cập cảng chuẩn bị về tay một dân chơi.

Các hình ảnh mà dân mạng đang chia sẻ cho thấy đây là một mẫu xe rất khác lạ. Thiết kế theo phong cách xe ba bánh, đầu trước với tay lái rộng vòng ra trong khi bộ đèn pha nhìn như cái đầu của một con khủng long bạo chúa.

 

soc: moto dau “khung long”, duoi lamborghini gay sot dan mang viet hinh anh 2

Thiết kế xe độc lạ.

Khối động cơ trên xe này có khả năng có công suất cực mạnh. Ra tới phía sau xe có hai bánh nhìn như bánh xe hơi. Đặc biệt đuôi xe thiết kế dạng như siêu mô tô thể thao Lamborghini với ống xả đơn và thanh cân bằng. Các chi tiết này càng làm cho dân mạng phấn khích.

 

soc: moto dau “khung long”, duoi lamborghini gay sot dan mang viet hinh anh 3

Đuôi xe phong cách như xe hơi của Lamborghini.

Chưa rõ thực hư thông tin về mẫu môtô xe hàng khủng này ra sao. Tuy nhiên một điều dễ nhận thấy là những người hâm mộ xe mô tô ở Việt Nam rất tò mò với các dòng xe độc lạ, đặc biệt là các mẫu xe độ.

 

soc: moto dau “khung long”, duoi lamborghini gay sot dan mang viet hinh anh 4

Ống xả sau.

Trước đây, một dân chơi xe có biệt danh là Phúc XO cũng từng khiến dân mạng tốn không biết bao nhiêu “tranh luận” khi tuyên bố sẽ tậu về Việt Nam các mẫu môtô bánh không trục hàng khủng.

 

soc: moto dau “khung long”, duoi lamborghini gay sot dan mang viet hinh anh 5

Như bánh xe hơi.

Hay một dân chơi khác có biệt danh là Đức Tào Phớ đã có những lần khoe siêu môtô không trục trên đường phố làm dân mạng vô cùng thích thú.

Theo Dân Việt

10 kỷ lục 'dị' nhất thế giới về mô tô

10 kỷ lục 'dị' nhất thế giới về mô tô

Những kỷ lục dưới đây gần như không ai biết tới và không hiểu chúng tồn tại với mục đích gì?