Hãng ô tô Ấn Độ Mahindra vừa ra mắt phiên bản kỷ niệm cuối cùng của chiếc SUV off-road Mahindra Thar trước khi thế hệ đầu tiên của chiếc SUV rời khỏi kệ. Mahindra Thar 700 có giá 9,99 Rupi (khoảng 333 triệu đồng), cao hơn khoảng 50.000 Rupee so với phiên bản Thar CRDe 4WD tiêu chuẩn.

Đầu tiên, Thar 700 chỉ có hai tùy chọn màu sơn ngoại thất - đen Napoli và Aqua Marine (tương tự như chiếc được thấy trên Marazzo). Nó cũng được trang bị bánh xe hợp kim 15 inch.

{keywords}
'Soi' chiếc ô tô SUV hầm hố vừa trình làng giá 333 triệu đồng

Là một phần của gói đặc biệt, phiên bản đặc trưng của Thar có đề can màu đen trên nắp ca-pô và màu bạc trên cản trước. Ngoài ra, một huy hiệu phiên bản đặc biệt trên tấm chắn bùn bên phải của Thar 700 có chữ ký của Anand Mahindra, Chủ tịch Tập đoàn Mahindra. Một điểm mới trong cabin là ghế ngồi giả da. 
 
Phiên bản chữ ký Mahindra Thar 700 đi kèm động cơ CRDe 2,5 lít kết hợp hộp số sàn 5 cấp. Giống như những chiếc SUV Thar khác được sản xuất sau ngày 1 tháng 4 năm 2019, mẫu xe phiên bản đặc trưng này cũng có tính năng ABS. Tuy nhiên, mẫu xe sẽ không đi kèm túi khí lái xe, nhắc nhở thắt dây an toàn cho hành khách hoặc cảm biến đỗ xe phía sau.

Theo VietQ

Loạt ô tô mới giá siêu rẻ, dân Việt mơ mà không được

Loạt ô tô mới giá siêu rẻ, dân Việt mơ mà không được

“Thiên đường” xe giá rẻ Ấn Độ vẫn liên tục cho ra mắt những mẫu xe giá cả phải chăng thậm chí chỉ từ 180 triệu đồng/chiếc khiến người tiêu dùng Việt không khỏi “thèm muốn”.