Glanza đang được cung cấp trong hai biến thể G và V, dựa trên bộ ba Zeta và Alpha của Baleno. Giống như Baleno, động cơ DualJet Smart Hybrid chỉ khả dụng với biến thể số sàn 'G' thấp hơn, không có với V. Do đó, Glanza có thể có bốn cấu hình G MT Smart Hybrid (7,22 lakh, khoảng 243 triệu đồng), G CVT (8,30 lakh, 280 triệu đồng), V MT (7,58 lakh, gần 256 triệu đồng) và V CVT (8,90 lakh, 300 triệu đồng).

{keywords}
Soi' chiếc ô tô Toyota mới chính thức trình làng, giá chỉ 243 triệu đồng

Toyota Glanza đi kèm hai tùy chọn động cơ xăng tương thích là BS6 - 1,2 lít, K12B tạo ra 83 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm, động cơ K12C DualJet 1,2 lít với hệ thống hybrid nhẹ tạo ra 90 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm. Các tùy chọn hộp số cho Glanza bao gồm một số sàn 5 tốc độ, tùy chọn sau chỉ có sẵn với các biến thể động cơ K12B. Hiệu suất nhiên liệu xăng-MT của Toyota Glanza K12B được đánh giá ở mức 21,01kpl, K12C Smart Hybrid's ở mức 23,87kpl và CVT là 19,56kpl. Những con số này giống hệt với Maruti Suzuki Baleno.

Về trang bị, các biến thể của Toyota Glanza G có điều hòa tự động, ghế lái điều chỉnh độ cao, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch kết nối Bluetooth, Android Auto và Apple CarPlay, chức năng điều hướng và ra lệnh bằng giọng nói, túi khí kép, ABS với EBD, cảm biến đỗ xe phía sau, bánh xe hợp kim hai tông màu, điều khiển âm thanh gắn trên vô lăng và hệ thống dừng khởi động bằng nút nhấn.

Ngoài ra, các biến thể V của Toyota Glanza V có đèn LED, vô lăng bọc da, đèn pha tự động với chức năng theo dõi và camera lùi.

Glanza là sản phẩm đầu tiên của liên doanh Toyota-Suzuki. Hai nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng sẽ tạo ra một cú hích lớn cho xe điện hybrid với việc Toyota sẽ cung cấp các hệ thống hybrid cho Suzuki. Ngoài ra, họ sẽ hợp tác để phát triển chiếc MPV trong phân khúc C mới của Toyota.

Tại Ấn Độ, Toyota Glanza cạnh tranh với các mẫu hatchback cao cấp khác như Honda Jazz , Hyundai i20 và Tata Altroz sắp ra mắt.

Theo VietQ

Bugatti Veyron nhái chỉ có giá 134 triệu đồng ở Ấn Độ

Bugatti Veyron nhái chỉ có giá 134 triệu đồng ở Ấn Độ

Chiếc Bugatti Veyron này được chế từ một ôtô cũ đời từ năm 1999 với 2 hàng ghế cùng phần mui vải có thể gập xuống.