Theo giới thiệu, lớp bọc giáo của Bentley Bentayga bọc giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn CEN 1063 BR6, đủ để chống đạn từ những súng trường hỏa lực cao như Avtomat Kalashnikova AK-47 và ArmaLite AR-10.

Ngoài ra, sàn bọc thép có thể chịu được hai quả lựu đạn DM51 của quân đội Đức phát nổ đồng thời bên dưới xe. Đặc biệt, xe còn có lớp giáo bảo vệ bình nhiên liệu, cụm pin, và ECU. 

{keywords}
SUV siêu sang Bentley Bentayga bọc giáp chống đạn hàng hiếm.

Cùng với lớp bọc giáp chống đạn, siêu phẩm này còn được trang bị khá nhiện tiện ích như đèn báo khẩn cấp, còi hú, và hệ thống PA. Bên cạnh đó, người mua còn có thêm các tùy chọn bao gồm bảo vệ ống pô, một hệ thống nhả khói mù, hệ thống nén cháy khoang động cơ, và tay nắm cửa điện. Inkas không đề cập chiếc Bentayga của họ có trọng lượng bao nhiêu với tất cả số trang bị mới, nhưng chắc chắn là nó không nhẹ.

{keywords}
SUV siêu sang Bentley Bentayga phục vụ giới nhà giàu có nhu cầu muốn được bảo vệ đặc biệt. 

Bentayga W12 sẽ là một trong những mẫu SUV nặng cân nhất trong phân khúc khi có trọng lượng 2.440 kg. Xe được trang bị động cơ dung tích 6.0 lít với công nghệ tăng áp của nó sản sinh 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 664 lb-ft.

{keywords}
Hiệu suất của xe sẽ vẫn được đảm bảo dù có nhiều trang bị mới.

Được biết, bộ phận xe bọc giáp của công ty ra đời trong năm 1996, cung cấp những mẫu xe sedan, van và SUV cực an toàn tới các viện tài chính, cơ quan hành pháp, quan chức chính phủ, khách hàng doanh nghiệp và cả cá nhân.

{keywords}
Bên trong nội thât xe. 

Dự kiến ​​mô hình nâng cấp sẽ được bán vào năm 2020 với giá 500.000USD.

Chi Bảo (theo Motor1)

Chiêm ngưỡng chiếc siêu sedan Bentley Flying Spur tốc độ nhanh nhất hiện nay

Chiêm ngưỡng chiếc siêu sedan Bentley Flying Spur tốc độ nhanh nhất hiện nay

Viettimes -- Chiếc sedan Flying Spur được hãng Bentley thiết kế mới, có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 320km/h.