Từng sở hữu nhiều xe Honda biển số đẹp gây sốt như Honda SH nhập Ý đời 2010 biển ngũ 6, SH Mode biển VIP giá hơn 250 triệu, xì-po Suzuki Satria độ..., anh Trần Quốc Anh, giáo viên tại Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Gia Thịnh, Vĩnh Long cho biết, anh vừa tậu thêm bộ đôi xe máy biển đẹp không kém cạnh với giá hơn nửa tỷ đồng. 

2-xe-honda-sh-va-honda-dream-thai-bien-dep
Thầy giáo Vĩnh Long chi 600 triệu mua Honda SH, Dream Thái đã qua sử dụng. 

Trao đổi với phóng viên, anh Quốc Anh cho biết, hai chiếc xe anh vừa mua gồm 1 chiếc Honda Dream Thái tem lửa 7 số sản xuất năm 1993 và 1 chiếc Honda SH Ý đời 2011 đăng ký lần đầu 2012. Đáng chú ý, cả hai chiếc đều sở hữu biển số lục quý 1 (Honda Dream-66-V1-11111 và SH 66-P1-11111) cực hiếm và được nhiều người săn mua.

2-xe-may-honda-sh-va-honda-dream-bien-luc-quy-1
 Honda SH, Dream Thái biển số lục quý 1 tuyệt đẹp. 

"Hơn 1 năm nay, tôi "theo đuôi" chủ hai chiếc xe này ở tận Đồng Tháp, gạ mua lại bao nhiêu lần nhưng người ta vẫn không đồng ý. Mới đây, tôi quyết định bán chiếc ô tô Toyota Altis đang đi, gom tiền và trả giá cao thì chủ xe mới chấp nhận bán”, anh Quốc Anh kể.

xe-oto-Toyota-Altis-bi-ban-de-mua-xe-may
Vị thầy giáo quyết định bán xe Toyota Altis đang đi để dồn tiền mua hai chiếc xe nói trên. 

Theo anh Quốc Anh, chiếc xe Honda SH nhập Ý biển lục quý 1 thuộc dạng khá hiếm và dường như là chiếc duy nhất ở Đồng Tháp.

Xe sở hữu màu sơn đen trắng sang trọng. Dù đã thuộc đời cũ, đăng ký lần đầu từ năm 2012 (qua 9 năm sử dụng), lăn bánh được hơn 25 nghìn km nhưng hiện vẫn còn rất mới. Xe thuộc phiên bản động cơ 150cc 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, công suất tối đa 15,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 14 Nm.

xe-honda-sh-doi-2011-bien-luc-quy-mot
Honda SH nhập Ý đời 2011, biển số lục quý 1 độc nhất vô nhị ở Đồng Tháp. 
xe-honda-sh-doi-2011-bien-luc-quy-mot-01

Đã qua 9 năm sử dụng nhưng ngoại hình, màu sơn xe vẫn còn mới. 

SH nhập được đánh giá tăng tốc tốt hơn, máy êm, ga nhẹ hơn so với SH cùng phân khối sản xuất trong nước, tuy nhiên nhược điểm là tốn xăng khi mức tiêu thụ nhiên liệu của SH 150i nhập lên đến gần 4 lít/100 km.

Mẫu Honda Dream Thái tem lửa vốn hot nhất nhì Việt Nam hiện nay. Chiếc xe được chủ cũ "dọn" đầy đủ phụ kiện nguyên zin Thái với số tiền đầu tư trên 35 triệu đồng. Thêm vào đó, việc đính kèm biển số lục quý 1 khiến nó càng đắt giá và được lùng mua hơn bao giờ hết.

xe-honda-dream-thai-bien-luc-quy-mot
Honda  Dream Thái tem lửa 7 số khá hiếm và được săn mua nhiều hiện nay. 

Được dọn đủ đồ nên ngoại hình chiếc xe trông mới cứng không khác gì xe “đập hộp”. Động cơ xe vẫn được giữ nguyên.

xe-honda-dream-thai-bien-luc-quy-mot-01
Xe được dọn full phụ kiện Thái với tổng số tiền đầu tư 35 triệu đồng.

Khối động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC của Dream Thái nổi tiếng có kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa và cực kỳ bền bỉ, với dung tích thực 97cc, đạt công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm. Xe được trang bị hộp số vòng 4 cấp.

Anh Quốc Anh cho biết, từ khi hai chiếc xe này “nhập hộ khẩu” nhà anh thì có khá nhiều người hỏi mua lại nhưng anh không muốn bán. Trong đó, chiếc Dream Thái là được các dân chơi xe chú ý nhiều nhất.

Chi Bảo

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Honda Vision biển ngũ quý 9 giá hơn 400 triệu đồng tại Hà Nội

Honda Vision biển ngũ quý 9 giá hơn 400 triệu đồng tại Hà Nội

Sở hữu biển số VIP 29-B1 99999 tuyệt đẹp cùng nhiều chi tiết nâng cấp lên bằng đồ hiệu, chiếc Honda Vision đời 2020 được chủ nhân ở Hà Nội rao bán với giá khá đắt đỏ lên đến hơn 400 triệu đồng.