Việc "nâng đời" các dòng xe sang từ thế hệ cũ lên đời mới tới nay đã không còn xa lạ với giới độ xe Việt. Trước đây xedoisong.vn cũng đã từng giới thiệu với bạn đọc về không ít bản độ như vậy, được nâng từ Mercedes S-Class hay Lexus LX 470.

Nhìn chung, điểm tương đồng của những bản nâng cấp này đó là mẫu xe thế hệ cũ có "form" tương đồng với đời kế nhiệm. Và với ý tưởng tương tự, những người thợ Việt giờ đây thậm chí còn sẵn sàng "nâng đời" cả những mẫu xe siêu sang như Rolls-Royce Ghost.

Dù chưa hoàn thành nhưng mới đây, một xưởng độ xe tại Việt Nam đã đăng tải những hình ảnh và video về chiếc Rolls-Royce Ghost nâng đời lên thế hệ mới nhất. Ở dạng nguyên bản, chiếc xe thuộc phiên bản tiền facelift (Series I) của dòng Ghost nhưng sau khi nâng cấp, nó đã có ngoại hình giống như đời mới nhất.

Những linh kiện của Ghost thế hệ mới như đèn pha, mặt ca-lăng, cản trước... đã được sử dụng cho bản độ. Và dù chưa hoàn thành, nhưng hiện chiếc xe đã được "làm đồng" - sửa đổi các panel thân vỏ thành hình phù hợp với các chi tiết nêu trên.

Sau Lexus hay Mercedes, thợ độ Việt giờ còn “nhá hàng” cả xe siêu sang Rolls-Royce Ghost lên đời ảnh 1

Với triết lý "Post Opulence", Rolls-Royce đã thiết kế Ghost thế hệ mới với phần thân xe rất giống thế hệ cũ. Chính vì vậy phần đầu mới khi được thợ Việt "phẫu thuật" vào Ghost Series I thế hệ đầu trông không quá "lạc tông".

Hiện tại bản độ này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, với những thách thức như làm thế nào để biểu tượng Spirit of Ecstasy đặc trưng của Rolls-Royce có thể "thò thụt" với phần đầu mới hay sơn phần đầu với chất lượng tương đương sơn nguyên bản.

Sau Lexus hay Mercedes, thợ độ Việt giờ còn “nhá hàng” cả xe siêu sang Rolls-Royce Ghost lên đời ảnh 2
Sau Lexus hay Mercedes, thợ độ Việt giờ còn “nhá hàng” cả xe siêu sang Rolls-Royce Ghost lên đời ảnh 3

Theo Xe Đời sống/Nghe nhìn Việt Nam

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Không phải BMW hay Mini, Rolls-Royce mới là xe có tệp khách hàng trẻ nhất

Không phải BMW hay Mini, Rolls-Royce mới là xe có tệp khách hàng trẻ nhất

Công bố mới đây đã gây sốc khi thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce có tuổi trung bình của khách hàng là 43, trẻ nhất trong tất cả các thương hiệu thuộc Tập đoàn BMW.