Hummer H1 của cựu ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman

Chiếc Hummer H1 của Dennis Rodman (53 tuổi) từng là một vận động viên bóng rổ nhà nghề nổi tiếng người Mỹ được cá nhân hóa theo phong cách rất kỳ quặc, với những hình phụ nữ khỏa thân nghệ thuật được vẽ airbrush khắp trên xe. Chân dung Dennis Rodman được vẽ phía cửa sau của xe.

{keywords}

Hummer H1 của cựu ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman.

Cách đây 6 năm, chiếc xe được cựu ngôi sao bóng rổ rao bán trên eBay kèm lời quảng cáo là luôn được chăm sóc cẩn thận trong garage, tình trạng hoạt động tốt. Xe mới chỉ vận hành 22.000 dặm (35.000 km). Rodman ra giá 55.500 USD cho chiếc Hummer H1 đời 1996 này.

Volkswagen Beetle 1958 độ của Will.i.Am

Đầu tháng 11/2013, thành viên ban nhạc nổi tiếng Black Eyed Peas kiêm nhà sản xuất âm nhạc Will.I.Am gây chú ý khi đầu tư  900.000 USD để độ lại chiếc "con bọ"  Volkswagen Beetle đời 1958.

{keywords}

Volkswagen Beetle 1958 độ của Will.i.Am

 

Tác phẩm độ có ngoại hình khá giống các mẫu xế cổ với sự kết hợp kiểu lưới tản nhiệt của Bentley, nắp ca-pô kiểu Rolls-Royce Phantom và chắn bùn dạng xe Morgan.

Trong cabin là các chi tiết bằng nhôm trên cả bảng điều khiển cũng như ốp cửa. Chiếc xe màu tím nhạt còn có kiểu ghế độ phong cách thể thao, khá tương xứng với động cơ được cho là loại siêu nạp V8 cực mạnh.

Siêu xe Lamborghini Aventador màu hồng lòe loẹt của nữ rapper

Nữ ca sĩ nhạc rap nổi tiếng thế giới Nicki Minaj khoe chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Roadster màu hồng mới của mình với fan hâm mộ.

Ban đầu, chiếc Lamborghini Aventador Roadster của Nicki Minaj được sơn màu xanh Blue Hera nguyên bản. Tuy nhiên, là một tín đồ của màu sắc lòe loẹt, Nicki Minaj không có ý định giữ lại "bộ cánh" nguyên bản của chiếc Lamborghini Aventador Roadster 2014. Thay vào đó, cô muốn sơn lại chiếc xe sang màu hồng yêu thích.

{keywords}

Siêu xe Lamborghini Aventador màu hồng lòe loẹt của rapper

Chịu trách nhiệm thay "áo" cho chiếc Lamborghini Aventador Roadster của Nicki Minaj là hãng Exotic Euro Cars có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ. Đây được coi là chiếc Lamborghini Aventador Roadster màu hồng đầu tiên tại Mỹ thời điểm năm 2013.

Range Rover bọc nhung đen kì dị của Khloe Kardashian

Khloé Alexandra Kardashian được biết đến là diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình, người mẫu, doanh nhân người Mỹ.

Chiếc xe sang Range Rover của Khloe Kardashian thu hút  khi được khoác lên mình "bộ áo" nhung đen huyền bí và trông rất "nóng nực".

{keywords}
Range Rover bọc nhung đen kì dị. 

Một điều khiến không ít người tò mò đó là khi được bọc chất liệu nhung kín mít như vậy thì chiếc xe khi bẩn sẽ được vệ sinh, rửa bằng cách nào.

Xe siêu sang Rolls-Royce độ độc của võ sĩ Conor Mcgregor

Tay võ sĩ nổi tiếng ” Conor Mcgregor  với biệt danh “gã điên” sở hữu 1 chiếc xe siêu sang Rolls royce Ghost với phong cách độ độc và khác biệt.

Với cách độ khác người là in hình mặt tay đấm bốc này Conor McGregor. Chiếc xe có màu đen nhám và in lô gô mặt anh lên.

{keywords}

Xe siêu sang Rolls-Royce độ độc của võ sĩ Conor Mcgregor

 

Chiếc xe có bộ vành đặc riêng thể thao hơn. Đây là phiên bản EWB của Ghost.

Chiếc xe siêu sang có công suất 571 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 780 Nm (575 lb-ft), nó có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h (0-62 mph) chỉ trong 4,9 giây.

Rolls-Royce Wraith "kỳ quái" của Justin Bieber

Cách đây vài tuần, Justin Bieber đã được bắt gặp cùng chiếc Rolls-Royce Wraith độc nhất vô nhị của anh chàng, nó không giống với bất kỳ chiếc Rolls-Royce nào khác vì nó là một sản phẩm điều chỉnh đến từ lò độ danh tiếng West Coast Customs.

{keywords}

Rolls-Royce Wraith "kỳ quái" của Justin Bieber.

Bản độ được lấy cảm hứng từ mẫu xe điện concept Rolls-Royce 103EX mà hãng giới thiệu vào năm 2016.

Để tạo ra một chiếc Rolls-Royce Wraith mang phong cách của 103EX concept, West Coast Customs đã rút ngắn Wraith 203 mm và mở rộng 304,8 mm. Bước tiếp theo, hãng độ sử dụng bản quét 3D của Rolls-Royce để tạo ra các tấm thân xe 103EX theo yêu cầu.

Sau đó, các chuyên gia về thân xe của West Coast Customs hoàn thiện hình dáng cho chiếc xe rồi đưa vào phòng sơn, cụ thể chiếc Wraith độc đáo được sơn bạc bóng kết hợp xám mờ.

Rapper Chris Brown độ Lamborghini phong cách tắc kè hoa

Chris Brown là một ca sĩ lắm tài nhiều tật người Mỹ cũng là một tay chơi xe khét tiếng trong giới âm nhạc.

Anh sở hữu siêu xe Lamborghini Huracan độ phong cách đổi màu tắc kè hoa  do hãng độ RDBLA thực hiện.

{keywords}

Rapper Chris Brown độ Lamborghini phong cách tắc kè hoa.

 Lớp wrap chrome đối xứng trên xe có khả năng đổi qua lại giữa các tông màu xanh dương, vàng, cam, hồng và tím ở những góc quan sát khác nhau. Chưa đủ… đau mắt, đèn pha của xe cũng được độ sang màu tím - chẳng rõ có đúng luật không nhưng chắc hẳn là không hề đụng hàng với bất cứ ai.

 Hoàng Anh (theo Carbuzz)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Siêu xe Lamborghini nhái tuyệt đẹp được chế từ Honda Civic đời cũ

Siêu xe Lamborghini nhái tuyệt đẹp được chế từ Honda Civic đời cũ

Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ "nhái" được chế từ sedan Honda Civic cũ khiến người xem không khỏi ngạc nhiên bởi 2 chiếc xe này vốn không có nhiều điểm chung giống nhau.