Mercedes-Benz SLS AMG phiên bản Final Edition ra mắt năm 2014 là phiên bản giới hạn thuộc dòng SLS AMG của hãng xe Đức. Chỉ có 350 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG Final Edition được sản xuất.

{keywords}
Mercedes SLS AMG Final Edition màu xám Imola.

Và chiếc Mercedes SLS AMG Final Edition màu xám Imola này là 1 trong 350 chiếc xe cuối cùng của phiên bản coupe và mui trần của dòng SLS AMG trước khi chuyển sang dòng xe AMG GT.

{keywords}
 

 

{keywords}
Chỉ có 350 chiếc Mercedes SLS AMG Final Edition được sản xuất.

Chiếc xe này sẽ được nhà đấu giá RM Sothebys ở London (Anh) đem ra bán đấu giá vào ngày 24/10 tới. Mức giá khởi điểm mà RM Sothebys đưa ra cho chiếc Mercedes SLS AMG Final Edition màu xám Imola này là 275.000- 325.000 bảng Anh (tương đương khoảng 8,22 - 9,71 tỷ đồng).

{keywords}
Chiếc xe này sắp được đem ra bán đấu giá.

Vào năm 2014, chiếc Mercedes-Benz SLS AMG Final Edition màu xám Imola này đã được bán cho một đại gia ở Trung Đông. Do ông chủ có nhiều siêu xe nên chiếc Mercedes-Benz SLS AMG Final Edition này mới chạy được tổng cộng 75 km.

{keywords}
 

 

{keywords}
Xe được rao bán với giá lên tới gần 10 tỷ đồng.

Chiếc Mercedes-Benz SLS AMG Final Edition 2014 này có màu sơn ngoại thất là màu xám Imola. Trong khi đó, xe có nội thất màu đen được bọc vải, da Alcantara, với những đường chỉ khâu màu trắng. Điểm đáng chú ý ở chiếc Mercedes SLS AMG Final Edition này là một số chi tiết được ốp sợi carbon như nắp ca-pô, bộ chia trước, cánh gió phía sau...

{keywords}
Chiếc Mercedes-Benz SLS AMG Final Edition 2014 này có màu sơn ngoại thất là màu xám Imola.

Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V8 dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 583 mã lực tại 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 650 Nm tại 4.750 vòng/phút.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 Xe có nội thất màu đen được bọc vải, da Alcantara, với những đường chỉ khâu màu trắng.

Đặc biệt, Mercedes-Benz SLS AMG Final Edition 2014 được đánh giá là một trong những siêu xe có hiệu suất tốt nhất. Nó chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 320 km/h.

{keywords}
Động cơ bên trong xe.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Mẹ bất cẩn để con vặn ga khiến xe máy lao vào xe tải

Mẹ bất cẩn để con vặn ga khiến xe máy lao vào xe tải

Người mẹ nổ máy, ngồi sẵn trên xe chờ con leo lên nhưng bé trai lại lỡ vặn tay ga khiến chiếc xe chở 2 mẹ con lao thẳng xuống đường, va chạm với xe tải.