Vốn sở hữu ngoại hình được đánh giá cao về sự năng động, mạnh mẽ nhưng Honda City luôn là cảm hứng cho nhiều chủ xe đầu tư độ lên đời theo nhiều phong cách khác nhau. Mới đây một chủ xe ở Thái Lan khiến nhiều fan phải ngỡ ngàng khi đăng tải loạt hình ảnh về chiếc Honda City độ địa hình of-road cực chất của mình.

{keywords}
Ngắm sedan Honda City độ off-road cực hầm hố.

Chiếc xe sedan Honda City có chiều dài x rộng x cao là 4.440 x 1.695 x 1.485 (mm) trở nên cứng cáp mạnh mẽ với phần cản trước được gắn những thanh khung niềng bullbar khổng tạo phong cách hầm hố cho chiếc xe.  Chi tiết này được đánh giá phù hợp với mục đích off-road ở những nơi có đá lớn hay nhiều chướng ngại vật. Lưới tản nhiệt phía trước của xe được giữ nguyên bản. Nhiều đèn pha phụ được gắn trên thanh bulbar trước xe nhằm phục vụ chủ nhân trong những chuyến thám hiểm đêm.

{keywords}
Những thanh khung niềng bullbar khổng lồ bao quan đầu xe. 

Cùng với đó bộ 4 ống xả được chia đều sang 2 bên và kéo dài đưa lên trước để an toàn hơn cho những lục phượt đi qua vùng nước sâu.

{keywords}
Phía sau xe được giữ nguyên bản. 

Phía sau xe dường như không có bất kỳ can thiệp gì khác ngoài việc sơn đen cản sau.  Mâm xe hợp kim nhôm 16inch được thay thế bằng mâm rộng, chắc chắn hơn để phù hợp với những chuyến thám hiểm địa hình hiểm trở.

{keywords}
Trước đó chủ nhân chiếc xe còn gắn hai đèn pha cực lớn ngay trước xe che khuất đi logo thương hiệu Honda. 

Chủ xe tập trung làm mới ngoại hình cho xe nên vẫn giữ nguyên cấu hình động cơ. Chiếc Honda City được trang bị động cơ xăng iVTEC dung tích 1,5 lít, đạt công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150Nm.

 Chi Bảo (theo Cartoq) 

"Độc chiêu" giậm nhảy sửa nắp ca-pô bị vênh

"Độc chiêu" giậm nhảy sửa nắp ca-pô bị vênh

Đang điều khiển chiếc ô tô sedan, người đàn ông liền đỗ xe vào sân trước một ngôi nhà mặt đường, xuống kiểm tra xe sau đó nhảy lên nhảy xuống nắp ca-pô bị hư hỏng nặng khiến nắp ca-pô phần nào bớt vênh.