{keywords}

Chiếc xe đã được phát hiện trong tình trạng vô cùng tồi tệ ở Mỹ, nó bị rỉ sét toàn bộ trong nhiều thập kỷ sau khi được tiếp xúc với các yếu tố môi trường.

 

{keywords}

Sàn, bệ cửa, đáy cửa thậm chí là nóc và hầm truyền tải đã hoàn toàn bị ăn mòn.

 

{keywords}

Mặc dù chiếc xe này hầu như không thể sửa chữa được nhưng với kinh nghiệm và sự hiểu biết của Thornley Kelham về những chiếc  xe cổ điển Lancias đã giúp họ hồi sinh chiếc Aurelia B20 GT.

 

{keywords}

Nó thực sự không dễ như những gì bạn tưởng tượng, thân xe cần được gia cố trước khi media blast (phun cát) bởi cấu trúc của chiếc xe gần như không trọn vẹn và quá trình phục hồi mất hơn 2,5 năm.

 

{keywords}

Khung xe đã hoàn toàn được phục hồi với yêu cầu chế tạo các tấm hoàn toàn mới, bao gồm một phần đáng kể thân dưới và vô số những sửa chữa khác để chiếc xe giống như mới.

 

{keywords}

Chiếc xe cũng được sơn lại màu be nguyên bản lấy từ nhà máy.

 

 

{keywords}

Xe cũng được trang bị bộ ghế phong cách Rally De Corsa cũng như những nâng cấp như lẫy chuyển số sàn Nardi, mâm cặp Nardi và bộ chế hòa khí đôi Nardi và bánh xe Borrani “bi-metallic”.

 

{keywords}
Chiếc Lancia Aurelia B20 GT hiện đang tham gia vào sự kiện Mille Miglia và sẽ được một nhóm hỗ trợ chuyên dụng của Thornley Kelham chăm sóc trong suốt sự kiện./.

Theo VOV

Xe sang Audi RS7 nát bấy hồi sinh long lanh sau 70 giờ

Xe sang Audi RS7 nát bấy hồi sinh long lanh sau 70 giờ

Video ghi lại khoảng thời gian 70 giờ căng thẳng thợ máy chuyên nghiệp người Nga Arthur Tussik "hồi sinh" lại chiếc Audi RS7 thu mua về từ... xưởng đồng nát khiến ai ai cũng phải khâm phục.