Đoạn video giới thiệu về một khách sạn được xây dựng trên cơ sở “móng nhà” là một chiếc xe tải cổ Tata đời 1970. Đây là một ngôi nhà di động nhưng hoàn toàn khác với những ngôi nhà cơ động từng xuất hiện, bởi nó thực sự được xây dựng thành một ngôi nhà gỗ hai tầng khá kiên cố.

Lối vào được đặt ở phía sau. Khi bước qua cửa, bên trái có một bồn rửa và bên phải có cầu thang bằng gỗ dẫn lên phòng ngủ ở tầng 2. Khách sạn này thậm chí còn có cả ban công và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Xem video:

 

Không có thông tin cho biết phần thân ngôi nhà được lắp đặt hoàn toàn trên xe tải, hay chỉ có một phần lắp trên xe, còn một phần được xây dựng trên mặt đất.

Khái niệm về những căn nhà di động trên xe rất phổ biến ở phương Tây, họ thường xây dựng, lắp đặt những căn nhà có kích thước nhỏ hoặc phù hợp trên xe tải để tận dụng không gian, phục vụ các chuyến du lịch hoặc công việc của mình.

Tuy nhiên, khách sạn được đề cập đến trong video này có kích thước khá lớn và nó không phù hợp, hay thậm chí là quá rủi ro để di chuyển trên đường giao thông của Ấn Độ.

{keywords}
Khám phá khách sạn hai tầng dựng trên xe tải

Đây là khách sạn xây dựng trên xe tải đầu tiên ở Ấn Độ. Hiện có một số cơ sở tại đất nước này chuyên sản xuất những ngôi nhà di động gắn liền với thân xe như vậy. Tùy thuộc vào loại xe hơi hoặc xe tải mà khách hàng có, các nhà sản xuất sẽ đưa ra những thiết kế riêng phù hợp.

Quân Hiếu (theo Cartoq)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Khám phá "nhà di động" hai tầng rộng hơn 100m2 giá đắt đỏ 2,5 triệu USD

Khám phá "nhà di động" hai tầng rộng hơn 100m2 giá đắt đỏ 2,5 triệu USD

Chiếc RV từng thuộc sở hữu của nam diễn Will Smith trị giá đến 2,5 triệu USD (gần 57 tỷ đồng), rộng hơn 100m2 và sang trọng tựa như một căn hộ siêu sang di động.