Xe ga Nhật Bản Honda Spacy là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều người yêu thích vào cuối những năm 1990. Hiện nay, dù không còn được sản xuất nhưng những chiếc xe Honda Spacy 125 vẫn được giới mê xe săn lùng. Đó cũng là nguyên nhân nhiều chiếc xe Honda Spacy có tuổi thọ trên chục năm tuổi được giới buôn xe máy cũ "hét" giá cao trên 100 triệu đồng.

Đơn cử như mới đây, anh Quang Tú, một người chuyên sưu tầm xe ở Hà Nội rao bán chiếc xe Honda Spacy 125 đời 2008 với giá 125 triệu đồng, đắt hơn 1 chiếc xe Honda SH 150i đời mới hiện nay.

{keywords}
Xe tay ga Honda Spaycy 11 năm tuổi hàng hiếm giá 125 triệu ở Hà Nội

Lý giải về mức giá được đưa ra, anh Tú cho biết: "Chiếc Honda Spacy 2008 này có số máy 2218 thuộc đời cuối cùng của dòng xe Nhật. Bên cạnh đó chiếc xe sở hữu màu đen nguyên bản 100%, bao zin từng con ốc... rất được ưa chuộng".

{keywords}
Xe tay ga Honda Spaycy 11 năm tuổi sở hữu màu đen bóng nguyên bản còn rất mới. 

Cũng theo anh Tú, Xe thuộc hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật. Chiếc xe dù đã 11 năm tuổi nhưng mới lăn bánh chỉ hơn 9600 km, chính vì thế ngoại hình, nước sơn của xe vẫn còn rất mới. Đặc biệt, xe được cam kết máy chạy tốt và thuộc hàng nguyên bản chưa sửa chữa.

{keywords}
Đồng hồ xe hiển thị hơn 9.600 km lăn bánh. 
{keywords}
Toàn bộ các con ốc của xe đều nguyên bản, zin 100%. 
{keywords}
Ổ khóa xe đa năng, tích hợp 4 trong 1 vừa khóa công tắc, khóa cổ, khóa yên lại có cả chức năng chống trộm. Phía trước xe có hộc đựng đồ tiện lợi, có thể để những vật dụng cá nhân nhỏ.
{keywords}
Hộc đựng đồ dưới yên với dung tích 22 lít, có thể chứa cả mũ bảo hiểm trùm đầu. 
{keywords}
Xe được trang bị khối động cơ 125cc của Spacy hiện đại, tiên tiến, tăng tốc tốt, tiết kiệm xăng.
{keywords}
Honda Spacy từng là niềm mơ ước của bao nhiêu tay lái Việt với thiết kế uốn kiểu như một chiếc du thuyền. 

"Những chiếc Honda Spaycy nguyên bản như con xe này hiện rất hiếm có khó tìm", anh Tú nói. 

Chi Bảo

Sau 6 năm, mô tô Harley-Davidson mạ vàng 24k rao giá 1 tỷ ở Hà Nội

Sau 6 năm, mô tô Harley-Davidson mạ vàng 24k rao giá 1 tỷ ở Hà Nội

Chiếc siêu mô tô Harley-Davidson Night Rod đời cũ 2013 với nhiều chi tiết mạ vàng cực độc vừa được một dân chơi xe ở Hà Nội rao bán ở giá 1 tỷ đồng, đắt hơn cả giá gốc hàng trăm triệu đồng đã gây chú ý trong cộng đồng.