Clip: Bộ sưu tập hàng trăm xe hiếm bị bỏ xó

Bộ sưu tập xe "khổng lồ" này vừa được hé lộ trong một video do đội ngũ thợ chuyên nghiệp của AMMO NYC đăng tải.

Đó là bộ sưu tập của một người mê xe nhưng không muốn tiết lộ danh tính. Chủ nhân của bộ sưu tập này đã giữ bí mật về bộ sưu tập này trong nhiều năm. Người chủ đã cất giữ hàng trăm siêu xe này trong các tòa nhà và dường như không hề sử dụng đến chúng trong hàng thế kỷ.

{keywords}
Bộ sưu tập gồm toàn xe quý hiếm, đắt tiền.

Gần đây, đội ngũ thợ chuyên nghiệp của AMMO NYC đã được chủ nhân của bộ sưu tập siêu xe nói trên yêu cầu làm sạch sẽ những chiếc xe để đem chúng ra bán.

Theo thông tin do đội ngũ thợ của "AMMO NYC" chia sẻ, bộ sưu tập siêu xe này được gây dựng từ cuối những năm 1970. Tổng cộng có khoảng 300 chiếc xe đắt tiền được giấu kín trong 3 tòa nhà. Những hình ảnh trong đoạn video được đội thợ ghi lại ở 1 tòa nhà.

{keywords}
Một chiếc Rolls-Royce cạnh một chiếc Plymouth Superbird siêu hiếm.

Trong tòa nhà, các xe được xếp tầng tầng lớp lớp. Một số xe được che đậy, bao bọc cẩn thận. Tuy nhiên, có rất nhiều xe để bụi phủ đầy.

Trong bộ sưu tập siêu xe khổng lồ này, có thể tìm thấy chiếc Hurst Oldsmobile năm 1974 bên cạnh một chiếc Matra Djet V. Có một chiếc Bimota chỉ được lái một lần trước khi bị đóng hộp. Cũng có một chiếc Mercedes thân rộng đã được sửa đổi hoàn chỉnh của thập niên 80.

{keywords}
Bhiều xe bị bụi phủ đầy.

Bộ sưu tập này còn có một chiếc xe được cho là thuộc về bộ phim nổi tiếng "Ferris Bueller’s Day Off" năm 1986. Ngoài ra, nhiều chiếc xe Cadillac Seville, Ford GT, Chevrolet Camaro, Corvette, Maserati, Mustang, Rolls Royce… cũng được tìm thấy trong bộ sưu tập.

{keywords}
Các xe được xếp tầng tầng lớp lớp.

Tất nhiên, có nhiều siêu xe cực hiếm như chiếc xe đua Bizarrini P538 trị giá 1 triệu USD mà AMMO NYC đã chia sẻ trong đoạn video trên kênh của mình trước đó.

Những siêu xe đắt giá như Ferrari 308 và Lamborghini LM 002 hay chiếc Plymouth Superbird siêu hiếm cũng được tìm thấy trong bộ sưu tập này.

Phương Linh (Theo The Drive)

Xe 3 bánh của Nga, 15 năm tuổi vẫn zin, giá 300 triệu

Xe 3 bánh của Nga, 15 năm tuổi vẫn zin, giá 300 triệu

Dù hiện nay, những chiếc Sidecar 3 bánh Ural đời cũ không hề khó tìm trên thị trường nhưng theo anh Tú, xe 15 năm tuổi nhưng zin 100% và là hàng nhập khẩu chính ngạch, xuất xứ minh bạch là của hiếm.