Video:


Một trong những sản phẩm “nổi đình nổi đám” của xưởng độ xe Thái Lan này chính là chiếc Lamborghini Veneno Roadster phiên bản nhái được “nâng cấp” từ chiếc Toyota MR2. So với hàng thật, chiếc siêu xe hàng nhái này có kích thước nhỏ gọn hơn tuy nhiên xe được trang bị các tấm ốp thân vỏ được gia công khá đẹp mắt. Thêm vào đó, chiếc xe này còn sở hữu cụm đèn pha tự chế tích hợp với dải đèn LED định vị ban ngày.

{keywords}
ChiếcToyota MR2 được “khoác áo”Lamborghini Veneno Roadster. Nguồn: Carscoops.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể bỏ qua “siêu phẩm” Ferrari LaFerrari cũng được “chế biến” lại từ chiếc MR2 của hãng xe Nhật Bản. Nhìn từ bên ngoài, chiếc xe sở hữu nhiều điểm tương đồng với Ferrari LaFerrari bản chính hãng. Chưa kể đến nó còn được trang bị thêm kẹp phanh Brembo.

Tuy nhiên với một phiên bản nhái như thế này thì nhiều khả năng kẹp phanh Brembo kể trên không phải là hàng chính hãng. Ngoài ra, cửa của chiếc xe còn được thiết kế theo kiểu cửa cắt kéo – một trong những đặc trưng của dòng siêu xe Lamborghini.

Ngoài ra, xưởng độ xe này còn cho ra đời hàng loạt siêu xe như Ferrari F12, Berlinetta Mercedes-Benz SLR McLaren, Nissan GT-R, Porsche Carrera GT hay Lamborghini Aventador.

Mặc dù là hàng nhái nhưng để sở hữu một chiếc xe của P.S Modify người mua phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Chẳng hạn như giá của một chiếc Toyota MR2 giả Lamborghini Veneno Roadster lên tới 36.000 USD (tương đương 850 triệu VND).

Mai Lý (Theo Carscoops)

Đại gia Việt khoe Mercedes-AMG G63 độ chính hãng TopCar cực độc

Đại gia Việt khoe Mercedes-AMG G63 độ chính hãng TopCar cực độc

 Chiếc SUV danh tiếng của hãng xe Đức mang trên mình gói độ “full carbon” từ hãng độ xe TopCar của Nga, xuất hiện trong sân nhà một đại gia Việt khiến nhiều người trầm trồ.