Ngay sau khi được tung ra thị trường Việt Nam, phiên bản xe côn tay mới nhất Yamaha Exciter Monster đã lập tức gây được chú ý bởi làng xe hai bánh ở Indonesia. Đây cũng là một thị trường xe máy sôi động và có nhiều điểm tương đồng với thị trường xe máy ở Việt Nam.

{keywords}
Mãnh thú Yamaha Exciter Monster gây sốt báo ngoại


Trong đó các dân chơi xe ở Indonesia cũng rất thích thú với dòng xe côn tay Exciter của Yamaha. Mẫu xe này ở xứ vạn đảo còn có tên gọi là Yamaha MX-King, ám chỉ đây là một ông vua đường phố ở dải phân khúc 150cc dành cho xe côn tay.

{keywords}

Dân chơi xe ở Indonesia đang rất mong ngóng phiên bản này ra mắt.

 

Theo đánh giá của một số trang xe hai bánh ở Indonesia thì biến thể Monster của Exciter xuất hiện ở Việt Nam là một lối thay đổi “lột xác” về ngoại hình bởi các trang trí mang âm hưởng của siêu xe đua MotoGP.

Chính vì lấy âm hưởng từ siêu xe đua cho nên Exciter Monster nhìn mạnh mẽ hơn trong bộ áo khoác màu đen nổi bật kết hợp với các xọc xanh màu lá cây và da trời, cùng lô-gô nổi bật của Monster.

{keywords}

Nhìn mạnh mẽ, thể thao.

 

Dân chơi xe ở Indonesia cảm thấy hối tiếc vì Exciter Monster hiện vẫn chưa được tung ra ở thị trường nước này. Tuy nhiên, mức giá 48,9 triệu VNĐ của Exciter Monster được dân thạo xe ở Indonesia đánh giá là quá đắt nếu so sánh với đối thủ Honda Winner.\

{keywords}

Nâng cao năng lực cạnh tranh.

 

Về đặc điểm kỹ thuật thì Exciter Monster cũng giống như Y15ZR và Sniper 150, đều sử dụng động cơ SOHC đơn xy-lanh, 4 valve, dung tích 150cc, trang bị đèn chiếu sáng LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số, đèn báo và lốp trước lớn. Ngoài ra còn có trang bị ABS và hệ thống chìa khóa có tính năng phản hồi.

Theo Dân Việt

Xe máy gắn lò xo cho bánh trước của biker Việt gây sốt báo ngoại

Xe máy gắn lò xo cho bánh trước của biker Việt gây sốt báo ngoại

YouTuber Nguyễn Thành Nam đã có màn thể hiện ngoạn mục sau khi thay thế lốp cao su phía trước trên chiếc xe máy Honda bằng những lò xo gắn xung quanh.