Showroom BMW tọa lạc tại số 356 Điện Biên Phủ, tuyến đường chính đi vào trung tâm thành phố Đà Nẵng. Việc sở hữu vị trí thuận lợi giúp cho khách hàng không chỉ ở Đà Nẵng mà còn ở các tỉnh miền Trung khác có thể đến showroom dễ dàng. Showroom BMW Đà Nẵng sở hữu diện tích mặt bằng rộng hơn 1.300 m2. Được thiết kế với kiến trúc ba tầng và đầu tư mô hình showroom ba thương hiệu gồm BMW, BMW Motorrad và MINI, đây là tổ hợp showroom kiểu mẫu thứ hai trong chuỗi được Thaco đầu tư và xây dựng tại Việt Nam.

{keywords}
 

Với mong muốn mang lại cho khách hàng một không gian tích hợp sang trọng và tiện nghi nhất, BMW Đà Nẵng là showroom đạt đủ bốn tiêu chuẩn từ tập đoàn BMW bao gồm phòng trưng bày, xưởng dịch vụ, phòng phụ tùng và hệ thống kết nối mạng toàn cầu. Toàn bộ khâu lên kế hoạch, thiết kế chi tiết, hoàn thiện showroom và đưa vào vận hành đều được phê duyệt và kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ tập đoàn BMW. Ngoài ra, tất cả trang thiết bị, xưởng sửa chữa và nội thất đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Không gian chuẩn quốc tế

Trong tổ hợp showroom kiểu mẫu của ba thương hiệu, showroom của BMW có diện tích lớn nhất rộng 1.116 m2 và được trưng bày 10 mẫu xe mới nhất của BMW tại Việt Nam. Tầng một được ưu tiên trưng bày các mẫu xe từ 1 Series đến 5 Series, bao gồm những mẫu xe mới nhất của 3 Series là 320i Sportline, 320 Sportline Plus và 330i M Sport.

{keywords}
Khu vực trưng bày của showroom BMW

Tầng hai showroom của BMW là khu vực dành riêng cho dòng xe GKL+, đây là nơi trưng bày những dòng xe cao cấp nhất từ BMW như Series 7 và X7. Kết hợp với đó là khu vực tiếp khách VIP với thiết kế sang trọng cùng vật liệu nội thất cao cấp đúng chuẩn BMW toàn cầu. Ngoài ra, lần đầu tiên tại Việt Nam, showroom BMW Đà Nẵng còn giới thiệu khu vực thực tế ảo VR giúp khách hàng có những trải nghiệm không gian bên trong của những mẫu xe mới nhất từ BMW.

Showroom BMW Motorrad được thiết kế theo phong cách “Point Of Experience” đầy phóng khoáng, là nơi mang lại những trải nghiệm và khám phá cho các biker đúng với tinh thần “Make Life A Ride - Cuộc đời là những chuyến đi”. Với diện tích hơn 184 m2, là không gian trưng bày những mẫu xe phân khối lớn nổi bật nhất của BMW. Cùng với đó là khu vực phụ kiện đi kèm đa dạng giúp các tay lái tự tin thể hiện cá tính của riêng mình.

{keywords}
Khu vực trưng bày của showroom BMW Motorrad

Khu vực showroom của MINI rộng 525 m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn chút cổ điển theo Showroom MINI Anh Quốc. Đến với showroom MINI, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những phiên bản MINI mới nhất bào gồm những mẫu MINI 3 cửa đầy phá cách, MINI Convertible hiện đại cho đến những mẫu MINI 5 cửa mang lại sự hoàn hảo cho những chuyến đi cùng bạn bè.

{keywords}
Khu vực trưng bày của showroom MINI

Xưởng dịch vụ đẳng cấp và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Khu vực kỹ thuật và bảo dưỡng chuyên nghiệp tại tổ hợp showroom ba thương hiệu BMW Đà Nẵng có tổng diện tích hơn 2130 m2. Nơi chăm sóc kỹ thuật và bảo dưỡng xe BMW và MINI được ưu tiên xây dựng với diện tích lớn nhất và vận hành theo tiêu chuẩn cao cấp từ tập đoàn BMW. Xưởng dịch vụ ở tầng một là nơi tiếp nhận dịch vụ, được trang bị máy điều hòa giúp khách hàng thoải mái khi đến trải nghiệm các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe.

{keywords}
Khu vực kỹ thuật và bảo dưỡng chuyên nghiệp tại showroom Đà Nẵng

Khu vực sửa chữa tầng hai là nơi thực hiện các dịch vụ bảo trì và sửa chữa kỹ thuật với 12 khoang sửa chữa xe và được chia làm nhiều khu vực chức năng riêng biệt. Ở tầng ba được trang bị 8 khoang sửa chữa với trang thiết bị hiện đại như thiết bị kéo nắn khung sườn xe Car-O-Liner, buồng sơn cao cấp Blowtherm sử dụng sơn gốc nước đạt tiêu chuẩn về màu sơn tươi mới và thân thiện với môi trường.

Việc bảo dưỡng và sửa chữa tại tổ hợp showroom BMW Đà Nẵng luôn được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất. Tất cả đội ngũ nhân sự tư vấn và kỹ thuật của showroom đều được đào tạo bài bản và đạt chứng chỉ đào tạo do chính BMW xác nhận.

Đặc biệt, đối với các khách hàng sở hữu những dòng xe GKL+ cao cấp như những dòng BMW Series 7 hay X7 sẽ được phục vụ riêng bởi đội ngũ kỹ thuật viên tốt nhất tại BMW. Ngoài ra, xưởng dịch vụ của BMW Đà Nẵng cũng sẽ đồng bộ cùng với các hệ thống BMW tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành phố khác.

Tổ hợp showroom BMW Đà Nẵng mang đến những dòng xe BMW, MINI và những mẫu xe phân khối lớn BMW Motorrad mới nhất. Cùng với đó, tổ hợp showroom BMW chuẩn quốc tế tại Đà Nẵng cũng sẽ mang lại những trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng nhất cho các khách hàng tại khu vực miền Trung.

Xuân Thạch