Người mua VinFast Lux có thể tiết kiệm tới 223 triệu đồng

Phí trước bạ ở mức cao (từ 10-12%) vẫn là một trong những rào cản lớn khiến người dân Việt Nam khó tiếp cận với ô tô. Sau khi bỏ tiền mua sản phẩm xe hơi, người tiêu dùng tiếp tục phải trả hàng chục đến hàng trăm triệu đồng cho phí trước bạ. Vì thế, khi có thông tin Chính phủ đồng ý giảm 50% lệ phí trước bạ với xe sản xuất, lắp ráp trong nước, người dân được phen sôi sục và ngóng chờ từng ngày chính sách mới được triển khai.

Hưởng ứng Nghị quyết của Chính phủ, VinFast đã mạnh tay tung ra chương trình ưu đãi có một không hai trên thị trường xe Việt từ trước đến nay. Cụ thể, tất cả khách hàng mua xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 từ ngày 4/6/2020 đến hết năm 2020 sẽ được VinFast hỗ trợ toàn bộ khoản phí trước bạ.

{keywords}
 

Hiện tại, VinFast Lux A2.0 có giá 1,129 tỷ đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn và cao nhất là Lux SA2.0 bản Cao cấp có giá 1,864 tỷ đồng. Như vậy, với mức lệ phí trước bạ 10-12% đang áp dụng tại các tỉnh, thành phố, khách hàng mua xe VinFast từ ngày 4/6/2020 đến hết năm có thể tiết kiệm đến hơn 223 triệu đồng chi phí lăn bánh. Mức ưu đãi này được hãng xe Việt trừ trực tiếp vào giá xe.

Không dừng lại ở đó, VinFast tiếp tục tung thêm “bom tấn” về chính sách hậu mãi khi nâng thời hạn bảo hành từ 3 năm lên 5 năm cho dòng xe Lux, cùng dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành. Giới chuyên gia nhìn nhận, đây là chính sách mang tính đột phá, tốt nhất thị trường hiện nay, để thu hút khách hàng trải nghiệm dòng ô tô thương hiệu Việt đẳng cấp chất lượng quốc tế.

{keywords}
 

Cộng dồn mọi ưu đãi, khách hàng có thể tiết kiệm tới nửa tỷ đồng

Một trong những điểm đặc biệt ấn tượng trong cách làm thị trường của VinFast chính là việc hãng xe này cho áp dụng đồng thời mọi ưu đãi hiện có. Nhờ đó, người tiêu dùng được hưởng lợi theo kiểu “ưu đãi chồng ưu đãi”. Đây là cách làm hiếm có trên thị trường ô tô Việt Nam từ trước đến nay.

Với khách hàng mua xe từ ngày 4/6/2020 đến hết năm, ngoài khoản phí trước bạ “0 đồng”, họ còn được VinFast hỗ trợ miễn lãi vay trong vòng 2 năm đầu tiên nếu mua xe theo hình thức trả góp; hoặc được áp dụng mức giá ưu đãi nếu trả thẳng, thanh toán một lần. Nhờ đó, khách hàng mua xe Lux SA2.0 bản cao cấp nhất sẽ được ưu đãi ngay hơn 186 triệu đồng. Cộng với khoản phí trước bạ có thể lên tới 223 triệu đồng, người mua VinFast Lux SA2.0 phiên bản Cao cấp đã tiết kiệm được ngay hơn 400 triệu đồng.

{keywords}
 

Đặc biệt, người tiêu dùng có thể sử dụng các voucher do Vinhomes phát hành, với mệnh giá 200 - 150 - 70 triệu đồng để mua xe VinFast Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil. Nếu may mắn, khách hàng có thể mua lại các voucher này từ những người không có nhu cầu sử dụng, với chi phí có thể thấp hơn tới 50 triệu đồng.

Ngoài ra, nếu là người đang sở hữu xe ô tô cũ chưa quá 7 năm, khách hàng còn có thể tham gia chương trình "Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang" của hãng xe Việt, để nhận được số tiền hỗ trợ lần lượt là 50 - 30 - 10 triệu khi chuyển sang xe Lux SA2.0 - Lux A2.0 - Fadil. Như vậy, nếu cộng gộp tất cả các ưu đãi, một người mua xe VinFast Lux SA2.0 phiên bản Cao cấp có thể tiết kiệm tới nửa tỷ đồng.

Chưa hết, sau khi đã sở hữu xe VinFast, khách hàng tiếp tục được hưởng thêm những ưu đãi đặc quyền như miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại Vincom, Vinhomes; nếu là cư dân Vinhomes sẽ được miễn phí gửi xe tháng cho 1 ô tô và 2 xe máy điện VinFast tới hết năm 2022. Kết hợp với chính sách bảo hành 5 năm, cứu hộ miễn phí 24/7 ưu việt nhất thị trường, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình từ khi mua xe đến khi sử dụng xe của “niềm tự hào Việt Nam”.

Minh Tuấn