Thị trường xe máy 50cc tại Việt Nam những năm gần đây thường chỉ xoay quanh vài dòng xe của những thương hiệu quen thuộc. Trong số này, hẳn nhiều người đều biết tới Kymco - thương hiệu đến từ Đài Loan và là một trong những nhà sản xuất xe máy lâu đời nhất trên thế giới.

Riêng tại Việt Nam, hãng đã bắt đầu bán xe ra từ những năm 2004 tính đến giờ là hơn 16 năm và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dùng với hàng loạt dòng xe 50cc chất lượng, bền bỉ.

{keywords}
 Kymco Candy Hermosa 50cc và Like 50cc là hai trong số những dòng xe máy 50 phân khối vừa được nâng cấp.

Mới đây nhất, để tiếp tục khẳng định tên tuổi tại thị trường Việt, Kymco đã ra mắt thêm hai phiên bản xe mới là Candy Hermosa 50cc và Like 50cc. Cả hai đều được coi là dòng xe cao cấp của phân khúc 50cc nhưng với mức giá chỉ hơn 20 triệu đồng, lại có nhiều màu sắc để lựa chọn và hàng loạt tính năng tiện lợi, hấp dẫn.

Phong cách thời thượng, “sang chảnh” không kém xe tay ga cao cấp với 4 tông màu thời trang trắng, xám, đỏ, đen cộng thêm 2 tông màu đen xanh nhám và đỏ nhám ở phiên bản mới, mẫu xe “kẹo ngọt” cho phép teen thỏa sức lựa chọn style. Những tông màu này đều phù hợp rất cá tính và phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Kymco Candy Hermosa 50cc - Cá tính, an toàn và thoải mái

Candy Hermosa 50cc là dòng xe 50 phân khối được Kymco tạo ra dành riêng cho các bạn HSSV với 04 tông màu thời trang trắng, đỏ, xám nhám, đen nhám cộng thêm 2 tông màu cá tính đỏ nhám, xanh nhám ở phiên bản mới. Những tông màu này đều phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Chiếc xe có chiều cao yên chỉ 77cm, cực hợp với những cô nàng “nấm lùn”, tha hồ chống chân không phải kiễng. Chưa kể, xe còn tích hợp những tính năng an toàn như gạt chân chống nghiêng tự động tắt máy,hệ thống đèn báo dạng LED cho sáng mạnh an toàn và tuổi thọ cao cùng chiều dài yên 77cm rộng rãi, 2 người ngồi thoải mái.

Thiết kế tem xe mới dạng tem nổi mạ crom cùng với vành đúc trước, sau xe đã được đổi mới trông ra dáng thể thao hơn. Hệ thống phanh đùm Ø130 cùng đèn vị trí dạng Led khối ở đầu xe giúp tăng độ an toàn khi vận hành, tiết kiệm năng lượng và hoạt động ổn định hơn.

{keywords}
 Candy Hermosa 50cc có 06 phiên bản màu sắc để lựa chọn.

Bên cạnh đó, Candy Hermosa 50cc còn có ưu điểm là cốp thể tích lớn, đựng được 2 mũ bảo hiểm và nhiều đồ dùng khác, nắp bình xăng đặt phía trước để không phải xuống xe khi cần đổ xăng, hệ thống ổ khóa đa năng, mặt đồng hồ dễ theo dõi thông tin và sàn để chân thoải mái.

Kymco Like 50cc - Thời trang và nhỏ gọn

Like 50 là mẫu xe tay ga 50cc được nhấn mạnh vào thiết kế thời trang và gọn gàng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, cả nam và nữ. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn phù hợp nhất với các bạn gái đang đi học và các cô bác phụ nữ cần xe nhỏ gọn tiện lợi để dùng đi chơi, đi chợ.

{keywords}
Kymco Like 50cc nhấn mạnh vào thiết kế tinh tế, sang trọng không thua các dòng xe tay cao cao cấp trên thị trường.

Thiết kế phần yếm của Like 50cc trông tối giản, kích thước nhỏ và có những đường nét trông rất tinh tế, tạo cảm giác sang trọng không thua kém gì những dòng xe tay ga cao cấp trên thị trường. Yên xe cũng được tính toán để diện tích ngồi rộng rãi, êm ái hơn, độ cong yên vừa phải không bị dốc, gạt chân chống nghiêng tự động tắt máy, cộng thêm gác chân sau tự động bật ra với một nút bấm cực tiện khi đèo thêm người ở phía sau.

Cũng như Candy Hermosa 50cc, Like 50cc đã chuyển sang sử dụng vành xe dáng thể thao, pham đùm trước Ø130 an toàn. Hệ thống đèn báo, đèn vị trí mới sử dụng bóng LED, thiết kế thời trang hơn và chuyển từ điện AC sang DC để cải thiện sự ổn định của độ sáng đèn.

Tất nhiên, Like 50 vẫn sở hữu hàng loạt tính năng, đặc điểm tiện lợi, an toàn khác như cốp rộng, bánh xe 12 inch với lốp không săm, hệ thống đèn báo đạt chuẩn và nắp bình xăng phía trước tiện lợi.

{keywords}
 Candy Hermosa 50cc và Like 50cc hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ, lái xe máy mà không cần bằng.

Hiện tại, các chi nhánh, đại lý xe của Kymco đều đã được cập nhật thêm những phiên bản màu mới cho cả 2 dòng xe. Cụ thể, Candy Hermosa 50cc sẽ có thêm màu Xanh nhám và Đỏ nhám, nâng sổ lựa chọn màu lên 6, còn Like 50 là màu Đen và Xanh đậm, cộng với 3 lựa chọn cũ là 5 màu.

Không chỉ vậy, khách hàng khi đặt mua xe máy Kymco 50cc tại các đại lý, cửa hàng phân phối sẽ được áp dụng hàng loạt, khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi trả góp…

Thanh Loan