Hình ảnh chiếc Bentley Continental Flying Spur cư trú trong một hầm đỗ xe tại Hà Nội với lớp bụi dày đặc và xung quanh là dàn xe máy chen chúc nhau khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.

Sở hữu những chiếc xe siêu sang mang thương hiệu Rolls-Royce, Maybach hay Bentley chắc hẳn là niềm mơ ước của nhiều người mê xe trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, đâu đó trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S vẫn gây choáng nhiều người với hình ảnh những chiếc xe siêu sang có giá hàng chục tỷ đồng bị "bỏ xó" trong các căn hầm đỗ xe.

Mới đây nhất, chiếc Bentley Continental Flying Spur trong bộ áo trắng ngà khiến nhiều người mê xe không khỏi xót xa khi ngoại thất đóng lớp bụi khá dày đặc và nhiều nguồn tin cho hay, chiếc xe siêu sang đã nằm im tại đây hơn 2 năm.

{keywords}

Chiếc xe siêu sang nằm im trong hầm đỗ xe ở Hà Nội, đóng một lớp bụi dày đặc bẩn thỉu.

Ngoài ra, xung quanh chiếc Bentley Continental Flying Spur này còn xuất hiện nhiều xe máy và có chiếc còn dựng khá sát với mẫu xe siêu sang. Hiện chưa rõ lý do vì sao chiếc Bentley này lại có số phận "hẩm hiu" như thế, tuy nhiên, đây không phải là chiếc Bentley đầu tiên bị "bỏ rơi" tại Việt Nam.

{keywords}

1 chiếc Bentley Continental Flying Spur bị bắt gặp "bỏ rơi" tại Hà Nội vào giữa tháng 5 vừa qua.

{keywords}

Chiếc Bentley Continental GTC này định cư tại bãi đỗ xe ngoài trời gần 2 tháng, chịu đựng đủ mưa nắng gió bụi.

{keywords}

Chua chát hơn chiếc Bentley Mulsanne "độ" bị lực lượng cơ quan chức năng Quảng Bình bắt giữ và ra thông báo tìm chủ nhân nhưng 1 tháng nay chẳng có ai đến nhận.

Trước đó, 5 chiếc Bentley với các phiên bản như Continental Flying Spur, Continental Flying Spur Speed, Mulsanne và bản mui trần Continental GTC, cũng bị bắt gặp trong tình trạng khá "bi đát" như dầm mưa dãi nắng ngoài trời hay bị công an tịch thu mà không có chủ nhân đến nhận.

Tại thị trường Việt Nam, những chiếc Bentley Continental Flying Spur có giá không dưới 10 tỷ đồng khi được đưa về nước rầm rộ vào những năm 2008, 2009. Đến nay mẫu xe siêu sang này bị mất giá chỉ còn khoảng 3,5 đến 4,5 tỷ đồng và nhiều chiếc còn bị "bỏ xó" không sử dụng, khiến nhiều người đặt câu hỏi các đại gia Việt lắm tiền đến thế ư?

Theo Autupro