Hôm 25/2/2019 vừa rồi Lak Sira, anh chàng 22 tuổi hiện là giám đốc 1 công ty mua bán trực tuyến đang mang chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo mạ vàng của mình đến đại lý Lamborghini Birmingham bảo dưỡng vào. Tuy nhiên đáng ngạc nhiên chiếc xe đã bốc khói cháy ngùn ngụt khi chỉ sau 1 giờ nhận lại xe.

{keywords}
Lak Sira và chiếc xe Lamborghini Gallardo mạ vàng của mình trước khi mang xe đi bảo dưỡng.

Theo chia sẻ của Sira, anh đã phải chi đến 13.300 USD cho chi phí bảo dưỡng tại chiếc xe. Xe của anh được định giá 170.000 USD (khoảng gần 4 tỷ đồng).

Được biết, ngay khi nhận xe và bắt đầu di chuyển ra khỏi đại lý bảo dưỡng, Sira đã ngửi thấy mùi xăng khi xe đang chạy. Lo ngại về khả năng rò xăng, Lak gọi lại đại lý và nhận được câu trả lời rằng đó "là chuyện bình thường sau khi bảo dưỡng".

{keywords}
Lamborghini Gallardo mạ vàng bốc cháy từ phía đuôi xe.

 

Tuy vậy, chỉ chưa đầy vài phút sau cả Lak và bạn gái buộc phải rời khỏi xe vì mùi xăng ngày một nồng nặc và khó thở. Chỉ vài giây sau khi bước ra khỏi xe, chiếc Gallardo của anh chợt phát ra tiếng nổ lớn và siêu xe Italia nhanh chóng ngập trong lửa, khói và bụi. Đám cháy quá lớn ngoài tầm kiểm soát và bất chấp nỗ lực của lính cứu hỏa, chiếc Lamborghini đã trở thành đống sắt vụn.

Dù vậy, Lak Sira vẫn cảm thấy vô cùng may mắn vì mình và bạn gái kịp thoát khỏi xe trước khi vụ cháy bùng phát.

{keywords}
Chiếc xe biến thành xe “đồng nát” sau đám cháy.
{keywords}
Đuôi xe bị cháy rụi hoàn toàn

Anh cũng cho biết sẽ kiện đại lý Lamborghini Birmingham vì sự việc lần này do chiếc Gallardo trước khi đi bảo dưỡng định kỳ không hề gặp lỗi gì. Đại lý này hiện từ chối bình luận về vụ việc.

Y Nhụy  (Theo Autoevolution)

 

Cháy xe BMW 5-Series sau lễ thắp hương mừng xe mới

Cháy xe BMW 5-Series sau lễ thắp hương mừng xe mới

Sự việc xảy ra ở thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc hôm 12/6. Chủ xe cho biết anh đã chi nửa triệu tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng) để mua chiếc xe này, và chỉ vài giờ sau, nó trở thành đống sắt vụn ám khói.