- Chiếc xe độ MV Agusta Dragster 800RR được Crafts Seat nâng cấp phối màu cực kỳ tinh tế, điểm nhấn là phần yên bọc da bằng thủ công với các đường may tỉ mỉ.

Tìm hiểu mẫu xe độ từ Mercedes-AMG S 63 2018
Xe độ từ mẫu côn tay Honda LA250
Xe độ Ford Ranger Wildtrak "quái thú"

{keywords}

Dragster 800RR là cái tên phần nào nói lên phong cách mà chiếc xe này mang lại. Không thể phủ nhận rằng, MV Agusta luôn có những thiết kế rất sáng tạo, mang những đường nét đầy tinh tế, và không kém phần sắc sảo. Dragster 800RR chính là hiện thân của một trong những sản phẩm có thiết kế ấn tượng hàng đầu từ nhà MV.

Dragster 800RR, nằm trongdanh sách các mẫu Naked Bike sở hữu ngoại hình độc đáo của hãng xe MV Agusta tới từ Ý. Bên cạnh Brutale, Rivale thì Dragster 800RR có thiết kế ấn tượng hơn hẳn với sự cân đối hoàn hảo giữa chiều dài cơ sở, chiều cao yên và tư thế lái.

{keywords}

Tất nhiên, ngoài việc mang trên mình một thiết kế không đụng hàng, những chiếc xe được MV Agusta chế tạo cũng sở hữu sức mạnh đáng nể. Mặc dù nằm trong phân khúc Naked Bike hạng 800cc, nhưng Dragster 800RR lại là chiếc xe mạnh mẽ, vượt trội hơn rất nhiều chiếc Naked 1000cc khác, và thậm chí, ở một số tình huống, nó còn có thể mạnh hơn cả Superbike 1000cc.

Xe độ MV Agusta Dragster 800RR được trang bị động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 798cc nhưng lại có công suất lên đến 140hp, mô-men xoắn 86Nm, trọng lượng 168kg khi đổ đầy nhiên liệu. Như vậy, đây là chiếc Naked Bike sở hữu tỉ lệ công suất/trọng lượng tối ưu hàng đầu hiện nay.

Nếu so với các mẫu Naked Bike 1000cc, thì con số 140hp của Dragster 800RR thật sự rất đáng gờm. Bởi vì, Kawasaki Z1000 chỉ có 142hp (cùng trọng lượng rất nặng, mô-men xoắn thấp), Honda CB1000R còn “tệ” hơn, chỉ vỏn vẹn 125hp và thậm chí tới Suzuki GSX-S1000 có dung tích 999cc mới đạt mức 146hp. Thế là đủ để thấy, “bé hạt tiêu” Dragster 800RR mạnh như thế nào.

{keywords}

Nhưng đó là lý thuyết, còn nếu ở thực tế, những chiếc xe độ mạnh hay không mạnh, chạy với nhau thắng hay thua lại phụ thuộc ở nhiều yếu tố. Chiếc Dragster 800RR trong bài, được workshop Crafts Seat nâng cấp với phối màu rất sang trọng nhưng không kém phần thể thao và tinh tế.

Tổng thể của xe đi hai sắc trắng và nâu đỏ sang trọng. “cà-vạt” ngay giữa bình xăng được sơn lớp màu đỏ tỉ mỉ, phủ bóng hoàn hảo và tạo được tương phản cao với màu trắng xung quanh. Trong khi đó, ống phuộc trước, ốp kính gió và một số chi tiết trên thân được phủ màu đỏ sẫm nhuộm lên từ nhôm nguyên khối. Bộ mâm Kineo đặc trưng của Dragster 800RR cũng đi màu trắng với phần “trái khế” đỏ candy nhằm tạo ra tổng thể hài hoà nhất có thể.

Có thể nói với điểm nhấn thú vị nhất trên xe là phần yên lái, được bọc da với gam nâu đỏ và được tạo hình kim cương bất đối xứng, các đường may tỉ mỉ bằng thủ công với chỉ đen cũng phần nào tăng tương phản, tăng sự nổi bật cho tổng thể, chiếc MV Agusta Dragster 800RR này trở nên sang trọng và huyền bí hơn rất nhiều.

'Siêu xe mui trần' tự chế 'chất như nước cất' khiến dân mạng cười lăn lóc

'Siêu xe mui trần' tự chế 'chất như nước cất' khiến dân mạng cười lăn lóc

"Siêu xe 2 chỗ mui trần" tự chế chất lừ khiến cư dân mạng vừa thán phục, vừa ôm bụng cười nghiêng ngả.

Xế sang không nhường đường mặc xe cứu hỏa hú còi, phát loa liên tục

Xế sang không nhường đường mặc xe cứu hỏa hú còi, phát loa liên tục

Mặc dù đường không quá đông và xe cứu hỏa liên tục hú còi, phát loa thông báo, nhưng tài xế của những chiếc ô tô sang vẫn không chịu nhường đường.

Vứt xe máy cũ, dân Singapore được trả 2.600 USD mỗi chiếc

Vứt xe máy cũ, dân Singapore được trả 2.600 USD mỗi chiếc

Xe máy là phương tiện khiến chính quyền Singapore đau đầu khi phát ra hơn 53% lượng khí thải, trong khi chỉ chiếm chưa đến 15% tổng số xe đang lưu thông trên đường.

Nhật Linh (tổng hợp)