Đỗ trong làn đường dành cho xe đạp, chiếc Mercedes S sang trọng bị xe tăng cán nát trong vòng một nốt nhạc.

Sự việc xảy ra vào tháng 8/2011 tại thủ đô Vilnius, Lithuania. Thị trưởng Vilnius đương nhiệm lúc bấy giờ là ông Arturas Zuokas, một chính trị gia sắc sảo và quyết liệt trong việc xử lý ô tô đỗ bất hợp pháp.

Chứng kiến nhiều xe sang như Ferraris và Rolls Royce thường xuyên đỗ sai quy định, ông Arturas thầm nhủ: "Thành phố phải làm gì với những tài xế cho rằng mình đang ở trên luật pháp? Có lẽ xe tăng sẽ là giải pháp tốt nhất."

Nghĩ là làm, ông Arturas đích thân ngồi trên xe tăng, trực tiếp xử lý những ô tô đỗ sai quy định. Trong video được đăng tải trên trang web của thành phố Vilnius, tài xế Mercedes S bước ra từ cửa hàng, không giấu nổi nỗi bàng hoàng, sốc nặng khi thấy chiếc xe yêu quý của mình biến thành đống phế liệu trong chớp mắt.

{keywords}
Khoảnh khắc xe tăng nghiền nát ô tô đỗ sai quy định khiến người xem choáng váng. Ảnh: Daily Mail

Thị trưởng Arturas nhanh chóng đến bắt tay tài xế và nhắc nhở lần sau nên đỗ đúng quy định. Chiếc xe bẹp rúm sau đó được cẩu đi, thị trưởng tự tay quét dọn mảnh vỡ vương vãi trên phố.

"Tôi muốn gửi thông điệp rõ ràng rằng, những người có ô tô sang trọng và đắt tiền không thể đậu xe bất cứ đâu họ muốn mà bỏ qua quyền của người đi bộ và người đi xe đạp", ông Arturas đanh thép nói.

(Theo VTC News/ Daily Mail )