Dịch Covid-19 kéo theo đó là khủng hoảng kinh tế và tài chính khiến hàng triệu người mất việc làm, ảnh hưởng không nhỏ đến nhu cầu mua xe của họ.

Thấu hiểu được điều này, hàng loạt hãng ô tô và đại lí xe hơi đã tung ra vô số những gói khuyến mãi hấp dẫn như cho phép chậm thanh toán, hạ lãi suất trả góp hay giảm giá cho những khách hàng mua xe ở thời điểm hiện tại.

Và mới đây nhất đại lí Koons Silver Spring Ford tại Washington D.C, Mỹ còn mạnh tay đưa những chương trình khuyến mãi này lên một tầm cao mới.

{keywords}
Đại lí xe Koons Silver Spring Ford  với chương trình kích cầu gây sốc. Nguồn: The Drive

Cụ thể, đại lí này cho biết hiện họ đang áp dụng một chương trình khuyến mãi gây sốc khi lần đầu tiên trong lịch sử, khách mua ô tô được đại lí chi trả tiền thuê nhà trong vòng 2 tháng.

Theo đó bất cứ ai mua một chiếc Ford, Lincoln hay Mazda mới trong tháng 4 này đều sẽ được nhận tối đa 1.500 USD/ tháng cho khoản thanh toán tiền nhà của họ.

Chưa hết, vì đây là chương trình riêng của đại lí này các gói ưu đãi khác của hãng xe Ford vẫn sẽ được áp dụng đầy đủ. Hiện hãng Ford đang cung cấp các chương trình ưu đãi khác như cho phép khách hàng trả góp chậm thanh toán trong 6 tháng đầu, không tính lãi các hợp đồng tín dụng trong vòng 84 tháng.

{keywords}
Hẳn là nhiều khách hàng sẽ vô cùng vui mừng khi mua xe mới còn được cho tiền thuê nhà. Nguồn: Dave Ramsey

Bên cạnh những chính sách giống như hãng xe mẹ, Lincoln còn bổ sung thêm nhiều gói ưu đãi khác, trong đó có dịch vụ bảo hành và sửa chữa xe từ xa, trong khi đó Mazda lại cho phép người mua chậm thanh toán trong vòng 90 ngày, cùng số tiền 1.500 USD cho những khách hàng cũ quay trở lại mua xe.

Mai Lý (Theo The Drive)

Ford bảo dưỡng và sửa chữa xe tận nhà cho khách trong mùa dịch Covid-19

Ford bảo dưỡng và sửa chữa xe tận nhà cho khách trong mùa dịch Covid-19

Nhằm hưởng ứng phong trào giãn cách xã hội thời Covid-19, Ford Australia đã triển khai dịch vụ lấy và trả xe tận nhà cho những khách hàng muốn sửa chữa hay bảo dưỡng xế cưng của mình.