Chia sẻ với PV VietNamNet tối 23/1, danh hài Vượng "râu" (Nghệ sĩ hài Nguyễn Công Vượng) tỏ ra khá bất ngờ khi được biết, hóa ra, chiếc Santa Fe 2019 anh vừa tậu về bị "chênh" 100 triệu. Tuy nhiên, anh vẫn hồn nhiên, vui vẻ và cho đó là chuyện của thị trường.

"Vụ xe bán chênh giá đó, mình không để ý và không biết luôn. Nhưng mình cũng tự biết, xe đang không có mà bán nên cận Tết, đương nhiên không có giá thấp hơn giá niêm yết", Vượng "râu" cho biết. 

{keywords}
Vượng râu đi nhận bàn giao xe Santa Fe 2019
{keywords}
Ngây thơ như danh hài Vượng "râu" đi mua xe

Danh hài người Nam Định vui vẻ cho biết, anh không để ý, không hiểu sâu về thị trường xe và cũng không nắm được giá niêm yết của hãng xe là bao nhiêu.

Anh cho biết, giá hợp đồng mua chiếc Santa Fe 2019 bản xăng đặc biệt là 1,235 tỷ đồng (giá niêm yết khuyến nghị của hãng là 1,135 tỷ đồng). Chi phí làm thủ tục đăng ký xe tốn khoảng 205 triệu đồng, thêm một số chi phí khác, tổng chi phí mua chiếc xế hộp này khoảng 1,5 tỷ đồng.

"Mình cũng không hiểu sâu về thị trường xe, nhưng vì xe Vượng hỏng nên đổi xe và lại muốn mua đúng mẫu xế hot trên thị trường. Để mua được, mình cũng được một người quen đã đặt xe nhường lại suất mua", anh cho biết.

Hôm 23/1, danh hài Vượng "râu" đăng ảnh đi nhận bàn giao xe ở đại lý Hyundai Lê Văn Lương, Hà Nội trên trang cá nhân với hình ảnh che một nửa biển số, chỉ lộ ra dãy số 30F:5.... Hình ảnh đó khiến bạn bè và người hâm mộ đồn đoán, anh chính là chủ nhân bốc trúng biển số ngũ quý nổi đình đám 3 ngày qua (30F: 555.55) và dành hàng trăm lời chúc mừng 'xe đẹp, biển đẹp".

Trên thực tế, chiếc xe của anh mang biển 30F-545.48.

Băng Dương

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về chuyên trang qua email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Phức tạp số phận siêu xe 26 tỷ Tuấn Hưng lái "đi bão"

Phức tạp số phận siêu xe 26 tỷ Tuấn Hưng lái "đi bão"

- Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador mui trần LP700-4 Roadster mà Tuấn Hưng lái “đi bão” trong đêm Việt Nam thắng Jordan ở vòng 1/8 Cúp bóng đá Asian 2019 có quá khứ khá phức tạp.