Hành động coi thường tính mạng những hành khách trên xe của tài xế này khiến bất cứ ai theo dõi clip cũng vô cùng bức xúc.

Cô gái lái xe bằng chân nhiều lần tung clip, buông lời thách thức

Thanh niên vừa lái xe bằng chân vừa múa náo loạn cả phố

Nam thanh niên lái xe máy bằng chân, vô tư 'diễn xiếc' trên đường

Nam tài xế lái xe bằng chân
 
Ngày 29/9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 3 phút khiến bất cứ ai theo dõi cũng cảm thấy vô cùng tức giận, phẫn nộ. 

Trong đoạn clip, một nam tài xế đang điều khiển xe bằng chân, vừa lái xe anh ta vừa buôn chuyện điện thoại một cách hào hứng, sôi nổi thậm chí còn văng bậy. Sự tập trung lái xe của anh ta dường như bằng không và anh ta đã phớt lờ mọi mối nguy hiểm bủa vậy có thể xảy ra bất cứ lúc nào trên đường.

Người quay đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội rằng: "Vụ việc vừa xảy ra hôm nay (29-9) trên tuyến xe buýt Bắc Giang. Anh tài xế rất điệu nghệ vừa lái vừa tám chuyện, vừa bỏ tay nhắn tin, vừa lướt face. Nhiều hành khách có nhắc nhưng anh tài vẫn phớt lờ".

Được biết, những hình ảnh này được quay lại trong một chuyến xe buýt trên tuyến đường từ TP Bắc Giang về Sơn Động và nam tài xế này thuộc Công ty cổ phần xe khách Bắc Giang.

Đến ngày 2/10, báo VnExpress đưa tin phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang đang tìm hiểu sự việc để xử lý nam tài xế xe buýt vừa nghe điện thoại, vừa gác chân lên vô lăng xe đang chạy, gây nguy hiểm cho hành khách.

Trong khi đó, lãnh đạo công ty cổ phần xe khách Bắc Giang xác nhận tài xế trong clip có tên là Vũ Ngọc Long, hiện đã bị đình chỉ công việc để làm tường trình.

(Theo Thời đại)