Nhân viên công ty sản xuất xe hơi Tesla của Mỹ ngày ngày khổ sở với việc tìm được một chỗ đỗ xe giữa biển ô tô chen chúc.

Tesla vượt qua General Motors và Ford trở thành hãng xe hơi giá trị nhất ở Mỹ. Dù thương hiệu Tesla đã ở tầm cao mới nhưng các nhân viên của công ty Tesla ngày ngày đau đầu với việc tìm chỗ đỗ xe.

"Quá đông đúc", "mắc kẹt", "quá nhiều" là các từ dùng để mô tả bãi đậu xe của Tesla ở Fremont (California) và trụ sở Palo Alto (California). Ước tính, toàn công ty Tesla có 6.000 nhân viên lái xe đi làm trong khi chỉ có 4.500 chỗ để xe. Nhiều tài xế không có cách nào khác đành để xe lại bên lề đường. Được biết, tỷ phú Elon Musk - CEO của Tesla đang tìm phương án giải quyết vấn đề này.

Thậm chí, một nhân viên của Tesla còn kêu gọi mọi người chụp hình ảnh về sự khổ sở tìm chỗ đỗ xe và đăng lên Instagram. Đến nay, sau 10 tháng đã có 130 bài viết về cơn ác mộng đỗ xe mà nhân viên Tesla đã trải qua.

Các bãi đỗ xe hầu hết là miễn phí được ghi lại dày đặc xe ô tô như những đàn cá chen chúc. Tesla Motors hiện nay là công ty sản xuất ô tô có vốn hóa lớn nhất thị trường đạt mức 50,9 tỷ USD sau khi giá trị cổ phiếu tăng vọt liên tục thời gian qua.

{keywords}

6.000 nhân viên lái xe đi làm nhưng chỉ có 4500 chỗ đỗ khiến bãi xe quá tải.


{keywords}

Tesla đã trở thành công ty sản xuất xe hơi có giá trị nhất ở Mỹ.


{keywords}

Một chiếc xe đỗ vào chỗ đỗ ô tô chạy bằng điện bị khóa bánh vì vi phạm.


{keywords}

Dường như nhân viên mới được tuyển dụng nhưng chỗ đỗ xe không được tìm thêm.


{keywords}

Tài xế không tìm được chỗ đỗ nên đỗ lên cả bồn cây.


{keywords}

Thậm chí chen vào cả chỗ đỗ xe máy.


{keywords}

Tỷ phú Elon Musk - CEO của Tesla đang tìm cách giải quyết vấn đề này.

(Theo DM/ VTC News)