Mặc dù Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là thành viên của VAMA và VIVA, nhưng một số thương hiệu xe sang như Lamborghini, Bentley hay Rolls-Royce đều vắng mặt.

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) sáng 20/8 đã chính thức công bố các hãng xe sẽ tham dự triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018).

Triển lãm lần này có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là thành viên của VAMA và VIVA, như Land Rover, Lexus, Maserati, Jaguar, Audi, Mercedes-Benz, Volvo, Chevrolet, Ford, Honda, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota và Volkswagen.

{keywords}
Các loại xe mới được trưng bày tại buổi họp báo

Tuy nhiên, CT-Wearnes - đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu Lamborghini và Bentley - tiếp tục vắng mặt tại triển lãm này. Ngoài ra, đại diện hãng Rolls-Royce cũng đứng ngoài cuộc chơi.

Khác với lần trước, triển lãm ô tô Việt Nam 2018 có nhiều mẫu xe mới ra mắt, hứa hẹn đến với thị trường Việt Nam như: Toyota Rush, Ford Ranger Raptor, Subaru Forester 2019; Lexus giới thiệu phiên bản SUV 7 chỗ RX350L, Jaguar E-Pace hay Maserati GranCabrio Sport; Nissan tung ra dòng X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam; Subaru giới thiệu công nghệ hỗ trợ người lái Subaru Eyesight lên hai dòng xe là XV và Outback phiên bản 2018,...

{keywords}
Triển lãm VMS 2018 sẽ có phân khúc từ xe phổ thông tới xe hạng sang và siêu xe thể thao

Tại triển lãm VMS 2018, ngoài không gian trưng bày xe, cũng sẽ có khu vực hoạt động ngoài trời như những màn lái xe mạo hiểm của Russ Swift, kỷ lục gia Guiness thế giới đến từ nước Anh và nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác.

Triển lãm VMS 2018 sẽ diễn ra từ 24-28/10 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM, dự kiến thu hút 180.000 khách tham quan.

Nhân Trương

Ô tô sang 'chào thua' xe giá rẻ, xe nhập lép vế xe nội

Ô tô sang 'chào thua' xe giá rẻ, xe nhập lép vế xe nội

Thị trường xe tuần qua có khá nhiều biến động đáng chú ý khi đa số dòng xe nhập đã giảm mạnh ở Việt Nam, thừa cơ hội này các dòng xe giá rẻ, xe lắp ráp trong nước đã bao phủ thị trường.

Top 10 SUV/Crossover mạnh như siêu xe

Top 10 SUV/Crossover mạnh như siêu xe

SUV/Crossover sinh ra để phục vụ cho mục đích đa dụng có thể di chuyển trên nhưng cung đường mà sedan hay xe thể thao khó đi qua được. 

Mục sở thị siêu xe đạp làm từ vàng nguyên chất, giá 8,4 tỷ đồng

Mục sở thị siêu xe đạp làm từ vàng nguyên chất, giá 8,4 tỷ đồng

Nhóm nghiên cứu của công ty Goldgenie ở Anh vừa cho ra mắt chiếc siêu xe đạp được làm từ vàng 24 karat, trị giá gần 8,4 tỷ đồng.

Phù phép bìa các tông thành siêu xe Kawasaki XZ-10R

Phù phép bìa các tông thành siêu xe Kawasaki XZ-10R

Một dân chơi yêu xe môtô đã thể hiện tài hoa tuyệt đỉnh khi biến đống bìa các tông thành chiếc siêu xe Kawasaki XZ-10R cực chất.

Siêu xe Lamborghini bị thiêu rụi vì một lý do... ngớ ngẩn

Siêu xe Lamborghini bị thiêu rụi vì một lý do... ngớ ngẩn

Một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Performante đã bị thiêu rụi tại trạm xăng mà nguyên do là vì... một chiếc xe khác quên không rút ống bơm xăng.